Twenty Two

2.7K 184 21
                                    

' Tôi đã về nhà và mắt trợn như thế đến 3 giờ sáng.

Đầu của tôi cứ bị hiện viễn ảnh đó lên í. Tôi đã chạy thật nhanh nhất có thể. Vậy mà Jeon Jung Kook vẫn bắt kịp tôi.

Cậu ấy còn bảo chưa muốn về, nên hãy ở lại với cậu một chút. Tôi đành bất lực.

Thực sự tôi chả ngán gì trời mưa đâu. Tại cậu mà bây giờ đầu tôi cứ hiện lên câu nói của cậu đấy!!!

Lúc đó Jung Kook nói nhiều lắm. Cậu đã bắt được tôi khi tôi chạy tới phòng tập.

Vậy là tôi và cậu ấy ngồi ngay trong phòng tập để...cậu ấy tâm sự. '

JungKook: Em dạo này buồn nhiều lắm phải không?

MiYeong: Tớ không..

JungKook: Này, gọi là oppa đi. Anh muốn nghe !

MiYeong: Cậu lại điên à? Cho tớ về đi.

JungKook: Đúng là... Mà Mi Yeong. Anh xin lỗi...

MiYeong: Lí do gì??

JungKook: Vì đã bỏ rơi em khi em rơi vào hoàn cảnh như thế này..

MiYeong: Bỏ đi.. Tớ vẫn bình thường. Không cần cậu nhọc tâm xin lỗi vậy đâu.

JungKook: Tại sao em lại không sống ở KTX nữa? Như vậy nguy hiểm lắm..anh sợ em sẽ có chuyện gì.

MiYeong: Không hợp vậy là chuyển chổ thôi. Cậu bắt đầu nói nhiều từ khi nào vậy?

' Thật sai quá!!

Phải chi tôi không đứng dậy quát cậu. Thì cậu sẽ không...ôm tôi.

Tôi đã cảm nhận được hơi thở của cậu. Cảm nhận được cả đôi tay cậu khi cậu ôm lấy tôi.

Và cả khi tôi áp vào ngực cậu.. Tôi thấy ấm áp lắm !!! '

--------

*bíp bíp*
Tin nhắn điện thoại của cô reo lên..

Zelo: Hôm nay em có lịch trình không?

MiYeong: Hiện tại là có.. Em sẽ tham gia với X.

Zelo: Có phải là Boss is watching không nhóc?

MiYeong: Đúng rồi.. Em nghe nói có nhiều nhóm tham gia lắm! Hyung và B.A.P có tham gia không?

Zelo: Có chứ! Vui quá! Vậy gặp em ở đó nha. Có cả chị Bora nữa.

MiYeong: Okay đại sư hyunh.

---------

' Tôi đi taxi đến phim trường, lúc này thì có vẻ như mọi người đã đến được một nửa.

Lần này cũng có BTS tham gia, tôi ghì vẫn còn ngại lắm ! Vì mọi người trong ekip hình như cứ hỏi tôi tại sao lại đi taxi tới mà không đi với nhóm.

Tôi chỉ trả lời tại tôi bận một số việc nên đến sau.

Tôi nghĩ lần ghi hình này sẽ rất vui. Vì khi tôi đọc kịch bản thì nó đều được phổ biến một cách chuẩn xác và có cả chơi thể thao nữa.

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ