Five

3.3K 216 13
                                    

- "Lên đi. Tôi cõng em, em định ngồi đây đến bao giờ hả?"

- "Tôi..tôi tự đi được"

Park Jimin làm mặt rõ hờn. Đỡ cô đứng dậy rồi tự mình dìu cô lên lưng.

- "Thả tôi xuống đi"

Anh cứ như vậy, chả để ý đến cô. Còn Mi Yeong ở trên lưng anh nước mắt cứ rơi vì đau thôi.

Park Jimin cảm thấy bất công khi phải cõng một con lợn, trên tay con lợn phải xách cả đống đồ.

Biết như thế, anh làm lơ cho rồi. Đã vậy khóc ướt cả vai áo.

- "Park Mi Yeong em ngừng khóc cho tôi đi"

- "Tôi đã bảo là tôi có thể đi được.."

- "Tạm thời em hãy coi như tôi là người qua đường giúp đỡ khi em gặp khó khăn đi. Vậy nhé!"

---

- "Park Mi Yeong, Park Jimin.."

Tae Hyung ở đâu chạy tới. Mặt cậu cũng không điềm tĩnh gì khi thấy mắt Mi Yeong đầm đìa. Dưới chân thì bị sưng tấy thấy rõ, đã vậy đi với tên đáng ghét Park Jimin. Không lẽ Jimin hành hung Mi Yeong.

- "Cậu làm gì Mi Yeong vậy?"

- "Cậu trông tớ giống kẻ sát nhân ác độc lắm hả? Trả con bé lại cho cậu đấy!"

Nói một cái là anh buông chân cô xuống. Chân đang đau không giữ được thăng bằng vậy là té cái oạch rõ đau.

- "Nè Park Jimin" - Tae Hyung giận giữ

- "Có chuyện gì vậy? Mi Yeong em làm sao vậy?"

A ha ngay lúc này Đường ca cũng xuất hiện đây mà.

Yoongi đỡ cô dậy, chùi nước mắt cho cô.

- "Anh cõng em vào phòng tập rồi hẳn nói. Tae Hyung à em lấy đồ băng bó đi nhé!"

---

- "Mi Yeong. Em bị làm sao vậy?" - Mayyu nhìn chân cô hốt hoảng.

Cả thảy tất cả mọi người đều lo lắng cho cô. Riêng con người kia là lẳng lặng đứng đó.

- "Thuốc bó đây hyung" - Tae Hyung chạy lại chổ Yoongi.

- "Jimin oppa !!" - Showy gọi tên anh - " Anh nói chuyện với em một chút được không?"

- "Ừm"

Park Mi Yeong nhìn theo cặp đôi quái gở. Tại sao cô lại trở thành con kì đà vậy?

---

- "Có chuyện gì vậy?"

- "Anh với Mi Yeong tại sao lại đi chung vậy?"

- "Anh gặp em ấy ở siêu thị, em ấy bị xô té, anh giúp em ấy về thôi"

- "Vậy sao Yoongi và Tae Hyung giận dữ với anh như vậy?"

- "Vậy là giận dữ sao? Chúng ta tạm ngưng chuyện này đi. Anh đi thu âm"

- "Jimin.. Park Jimin" - Showy gọi với theo mà anh lại bỏ đi một mạch.

---

- "Em đã thấy đỡ hơn chưa?"

Min Yoongi hôm nay có lẽ anh không lơ đễn thờ ơ như mọi ngày nữa. Mọi người nhìn anh cực kì kinh ngạc luôn.

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ