- "Đến rồi sao?"
- "Vâng. Bây giờ em đi thu dọn đồ đây"
- "Ok anh sẽ giúp một tay"
---
*Ping poong*
- "Ô xin chào tiền bối" - Showy mở cửa thì thấy Yoongi cùng Mi Yeong đang chờ.
- "Ừm. Anh đến phụ con bé này xách tí đồ. Mi Yeong thôi em vào phòng đi, cũng trễ rồi. Anh về đây, mấy đứa nhớ ngủ sớm luôn nhé!"
- "Lia unnie và Jimie unnie định qua chổ Mi Yeong dọn đồ, thật phiền tiền bối quá!"
- "Không có gì đâu, mấy đứa đi vào nhà đi"
- "Cám ơn tiền bối, tiền bối về cẩn thận"
---
- "Mi Yeong, em mới vào công ty mà đã được CEO cả tiền bối quan tâm rồi. Chả bù cho chị" - Jimie xoa đầu Mi Yeong.
- "Unnie, chị nói gì kì vậy? Chúng ta bây giờ chẳng phải là gia đình sao? Chả là em không phải người Hàn nên PD nim và tiền bối giúp đỡ em thôi, em còn cần các chị giúp đỡ em nhiều nữa cơ"
- "Chị chỉ nói đùa thôi, chúng ta bây giờ là gia đình nên tất nhiên sẽ phải giúp đỡ nhau khi khó khăn rồi. Chúng ta hãy chăm chỉ vì ngày debut cũng sắp đến rồi."
- "Jimie unnie, phòng của em ở đâu nhỉ?"
- "Em ở chung với chị. Phòng chị thoải mái không ai làm ồn ào gì đâu, mấy đứa nhóc này chỉ có ồn và ồn hơn thôi"
- "Unnie, em ít nói lắm nhé!" - Mayyu chu chu cái miệng hồng trông xinh chết đi được.
- "Thôi tất cả đi ngủ đi. Mi Yeong, em vào đây thu xếp đi. Hai chị em mình có gì cứ tâm sự em không phải ngại gì đâu nhé. Em tắm rữa đi."
- "Vâng em cám ơn"
Vậy là xong, hôm nay cô cũng thân thiện được với các chị. Ơr đất Hàn này, gặp được người tốt như PD nim và các chị đây thì là phúc đức lớn của cô rồi.
Park Mi Yeong đã sửa soạn xong để đi ngủ. Đi ra thì lại bị khó ở chuyện của Park Jimin. Cô thấy Jimie đang loay hoay xếp khăn trải giường thì cô lại muốn tâm sự với Jimie.
- "Jimie unnie"
- "Sao hả? Có chuyện gì?"
- "Em có thể nói điều này với chị không?"
- "Tất nhiên rồi"
- "Các chị có thể giúp đỡ em cho đến ngày debut không?"
- "Dĩ nhiên rồi. Tại sao em lại hỏi vậy?"
- "Park Jimin, anh ta không thích em ở lại công ty và debut với các chị. Em sẽ chứng mình cho anh ta thấy là em xứng đáng"
- "Mi Yeong, Park Jimin là người gần gũi. Lí do nào tiền bối lại đối xử với em như vậy!!"
- "Unnie. Nếu em biết thì em đâu có tức đến tận giờ"
- "Chị đoán xem.. Park Jimin thích Showy nhà mình lắm! Lúc chỉ có 4 thành viên, Showy là maknae được thương yêu nhất đó. Chắc Jimin cậu ấy không muốn có thêm thành viên khác thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
FanfictionSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️