Fourteen

2.7K 200 14
                                    

Ba ngày trôi qua, tâm trạng Jimin cũng đã đỡ hơn so với lúc đầu.

Thường thì mọi người thấy anh luôn vui vẻ khi đi diễn. Nhưng từ lúc biết Showy như thế, độ vui vẻ cũng giảm dần.

Sau ba ngày ghi hình, BTS cũng được nghỉ ngơi 1 ngày. X thì tham gia các show giải trí nên không vất vả bằng các tiền bối.

Được ngày nghỉ mà Jimin cũng không ở KTX ngủ một giấc. Thấy anh tập nhảy, Mi Yeong cũng bình thảng bước vào phòng tập.

Hôm trước chỉ vì mọi người bảo nên cô đành quan tâm anh một chút. Còn bây giờ "Mặc Kệ Anh"

Mi Yeong quăng cái túi xách vào góc rồi ngồi xuống bấm điện thoại.

Cô cũng chẳng chú ý gì Jimin. Dù sao anh ta cũng vừa bị cú sốc lớn. Im lặng là tốt.

Jimin cứ nhảy rồi nhảy. Đôi lần anh cũng nhìn qua cô. Chả thấy động tĩnh gì. Tại sao con bé lại im lặng thế nhỉ? Mọi lần nói nhiều lắm mà.

Tắt nhạc. Anh cũng đã mệt lã.

- "Park Mi Yeong"

Thay cho lời nói, cô nghe Jimin gọi rồi ngẩn đầu lên nhìn.

- "Hôm nay ngày nghỉ, tại sao em không ở nhà. Công ty cũng ít staff ở lại trông. Lỡ có chuyện gì rồi sao?"

Cô lại cúi xuống nhìn điện thoại.

- "Lo cho anh đi"

Ủa vụ gì vậy? Hôm trước còn an ủi anh, sao nay như tản băng vậy.

- "Mi Yeong. Anh xin lỗi vì lúc trước đối xử với em như vậy"

- "..."

- "Xin lỗi mà" - Jimin lay lay cô.

Không trả lời chứ gì. Được rồi.

- "Yeongie ò cho anh chin nhỗi đuy mò"

Park Jimin làm aegyo ㅎ.ㅎ OMG

- "Oẹ.. Anh thôi đi. Sau này đừng làm mấy cái này nữa" - cứ tưởng được khen ai dè bị cô quăng nguyên câu quê dễ sợ.

- "Em đến đây chẳng phải tập nhảy sao? Đứng lên anh chỉ"

Jimin kéo Mi Yeong đứng dậy. Còn cô chả hiểu mô tê gì.

- "Yah anh làm gì vậy?" - Mi Yeong giựt tay lại.

- "Tập nhảy chứ gì? Chứ em đến đây chi vậy? À.. Biết rồi, đến để xem anh đúng không?"

- "Tiền bối anh bị điên hả?"

Dạo này tâm trí cô cũng thất thường.

Từ ngày X gặp chuyện. Các chị đã thử gọi điện cho Showy rất nhiều lần. Mong cô có thể giải thích rõ ràng. Nhưng đều nhận được câu "Số máy bận"

Mi Yeong không tin đó là sự thật. Vậy là con bé bắt xe bus đi tới 2Star Ent để hỏi chuyện.

Vừa bước vào công ty, cô bị trainee ở đây đùa cợt rồi kéo qua kéo lại chụp hình. Rồi cô thấy S.H.E <tên girl group au đặt đại :v> sunbaenim nhìn cô với ánh mắt khó ưa.

Cuối cùng, Mi Yeong cũng gặp được Showy.

À không, Su Yi mới đúng. Không những bị Su Yi đuổi về, mà còn bị doạ kêu cả bảo vệ.

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ