Thirteen

2.6K 191 15
                                    

- "Alo em đang ở đâu đó?"

Mi Yeong xem lại điện thoại. Số lạ mà nhỉ.

- "Cho hỏi ai vậy?"

- "Là anh. Nam Joon"

- "Ah hyung. Có việc gì không ạ?" - Mi Yeong búng tay một cái.

- "Em đang ở đâu?"

Lạ ghê giọng Nam Joon nghe có vẻ gấp gáp lắm.

- "Oh em đang ở công viên giải trí"

- "Em về gấp đi. Thằng Jimin có chuyện rồi."

- "Hả??? Hyung nói gì? Làm sao vậy?"

- "Em tự về được không? Đến bệnh viện Seoul, nhanh lên"

Chưa kịp để Mi Yeong nói Rapmon đã cúp máy.

Park Jimin anh lại quậy phá gì nữa đây.

Mà khoan, tại sao lại liên quan đến cô mà gọi chứ. À chắc gọi để trước đỡ hoang mang.

- "Tae Hyung"

Cô quay nhìn Tae Hyung để báo anh cùng về.

- "Hậu bối hỗn ghê. Dám gọi tên anh"

- "Gấp lắm. Đi về, Jimin tên đó gặp chuyện rồi" - Mi Yeong kéo tay Tae Hyung về phía cổng.

- "Chuyện gì là chuyện gì?"

Thằng bạn thân gặp chuyện anh không lo sao được.

- "Em không biết. Về mới biết"

Cả hai đi taxi về. Trong xe như náo loạn, Tae Hyung thúc chú tài chạy nhanh đến công ty. Mi Yeong thì im lặng như mặt hồ không chút sóng.

Đơn giản, cô không quan tâm nhiều anh ta. Nhìn qua Tae Hyung vừa khóc vừa cười. Anh cố gắng liên lạc cho mọi người mà không ai bắt máy.

- "Huhu Park Jimin"

Mi Yeong vuốt vuốt cái lưng anh lần nữa. Tự nhiên lại khóc, thường ngày là con người vui vẻ có mấy khi khóc đâu. Con trai gì đâu mà..

- "Nè anh đừng khóc nữa. Park Jimin không sao đâu."

- "Nó là thằng bạn nối khố của anh đó huhu.. Nó có mệnh hệ gì chắc anh tự kỉ suốt đời luôn quá huhu"

Hai tay xoa mi tâm. Thực sự cô không quan tâm chuyện này cho lắm. Rốt cuộc là bị cái gì tại sao lại liên lạc không được.

Hay Jimin làm gì đắc tội với xã hội đen. Bây giờ người ta tới giết à.

OMG nếu vậy thật thì...

Xe vừa dừng trước cửa BigHit Tae Hyung mở cửa phóng như lao vào bên trong.

Cô thở dài rồi trả tiền taxi.

Thong thả bước vào trong. Không khí sao ngột ngạt ghê. Bấm thang máy tầng 6, chỉ vừa chạy đến tầng 5 thì đã nghe tiếng ai đó nói lớn.

*Beng*

Thang máy mở ra, mọi người đều nhìn Mi Yeong.

Cô nhìn thấy Tae Hyung lúc này cũng đã ngừng khóc cộng thêm cái mặt ngơ làm cô khó hiểu.

Rapmon hớt hãi chạy lại kéo Mi Yeong đi đến cửa phòng vệ sinh bị khoá trái.

- "Rốt cuộc có chuyện gì vậy?"

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ