Quay xong show Mi Yeong lủi thủi quay về phòng.
Phòng lúc này cũng gắn camera nữa. Vậy là cô dù mệt mỏi lắm nhưng cũng phải giả vờ vui vẻ. Khi nào staff và PD nim gọi thì mới được tắt camera.
Cũng hơn 20p vậy là cũng được nghỉ ngơi.
Lần này X mỗi người một phòng nên chị em cô đơn lắm.
*bíp bíp*
Mi Yeong đang thiu thiu ngủ thì nhận được tin nhắn của Tae Hyung.
TaeHyung: Ngủ chưa?
MiYeong: Có chuyện gì không hyung? Em mệt.
TaeHyung: Vậy hả? Chuyện Jimin.... Cho anh thay mặt nó xin lỗi em nhé!
MiYeong: À chuyện đó..không sao đâu. Em hiểu mà, không có trách gì hyung ấy đâu.
TaeHyung: Khi nào em về? Jung Kook lo cho em lắm, thằng bé phải đi luyện tập rồi. Nên nhờ anh hỏi thăm em.
MiYeong: Oppa.. Em không sao đâu. Nói với cậu ấy như vậy, khoảng 2 ngày nữa em về.
TaeHyung: YAHH. Park Mi Yeong. Em gọi anh bằng oppa thật không???
MiYeong: Haha thật oppa oppa oppa
Dù 2 anh em có hay cãi nhau nhưng luôn thương yêu nhau như người một nhà vậy đó.
_____SEOUL______
Jimin: Showy dạo này em không liên lạc cho anh vậy?
Showy: Ơ anh đang comeback, em làm như vậy sẽ rất phiền - Showy mở giọng ngọt ngào trách hờn anh.
Jimin: Hôm qua em biết gì không?
Showy: Gì thế?
Jimin: Mi Yeong cô ấy cho anh ăn bánh có thuốc ấy.
Showy: Hả? Anh nói cái gì vậy? Tại sao như thế được?
Jimin: Anh nói thật mà. Cũng không thể nào nghĩ được đã đến mức này.
Showy: Oppa, để nó ở trong công ty liệu mọi người có bị liên luỵ không? Em lo cho các chị lắm.
Jimin: Không sao đâu, anh đã lo hết rồi. Một ngày nào đó anh sẽ lấy lại công bằng cho em.
_________\\_________
Mấy ngày này thì Bangtan rất bận rộn.
Là lo cho buổi concert Hoa Dạng Niên Hoa pt2 ở Seoul ấy mà.
Mọi người ai cũng luyện tập chăm chỉ. X thì cũng đã về công ty nghỉ ngơi rồi tiếp tục lịch trình.
Mi Yeong thấy có vẻ lần này Jung Kook khá là uể oải. Cô lại sợ lần này Suga và Tae Hyung gặp chuyện khó khăn.
Lần trước ở Kobe, chẳng phải hai người đó nôn mửa rồi nhập viện còn gì.
Lúc đó cả công ty ai nấy đều hoảng sợ luôn.
Mi Yeong và các chị có thay phiên nhau đem thức ăn và thăm bệnh. Suga thì chỉ ngủ thôi.
Cô cứ ngồi kế bên canh anh mãi. Đã bị bệnh ruột thừa, mà bây giờ còn không lo cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
FanfictionSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️