*Tại BigHit*
Tae Hyung đã đợi cô nhóc 1 tiếng rồi. Làm gì mà lại bắt anh đợi lâu vậy nhỉ?
Không lẽ sau khi nói "Em đang chuẩn bị" cô nhóc ngủ tiếp à?
- "Park Mi Yeong. Anh đợi 1 tiếng hơn rồi đó" - TaeHyung giận giỗi.
- "Em đang chuẩn bị *ngáp* mà"
- "Rõ ràng là đang ngủ mà. Được rồi, anh sẽ đến KTX của em."
- "Ấy ấy hyung..á oppa. Em xong rồi, xong rồi. Đợi em 5 giây nha nha nhaaaa"
___________
Dốc hết sức có thể Mi Yeong chạy đến công ty. Chả cần taxi, một cái vèo là tới.
Sau lần ở ISAC có vẻ như Yeongie nhà ta chăm thể thao ghê gớm.
Cô còn dặn Suga khi nào rãnh ra sân tập bóng rổ với cô.
- "Em..em đây.. *thở dốc* "
- "Haha nhìn em lúc này thật dễ thương đó. Đi thôi"
Chưa đợi cô thở anh đã kẹp đầu cô vào cánh tay và kéo đi.
Cả hai hôm nay đi xe bus cho đỡ tốn tiền mà còn bình dân. Hôm nay là thứ 7 chắc công viên sẽ đông lắm đây.
Tae Hyung lần này anh phải trông thật kĩ cô nhóc mới được. Trẻ con thường mê chơi mà đi lạc. Dù sao cô đã 17 tuổi (tuổi VN :v) nhưng đầu óc thì...đáng suy nghĩ.
_____________
- "Wow daebak" - Mi Yeong cứ lẩm nhẩm câu này suốt từ khi vào cổng.
- "Bây giờ thì cục cưng muốn chơi trò gì?" - Tae Hyung lại kẹp đầu con bé -.-
- "Buông ra coi. Hyung học kiểu này của Monie hyung phải không vậy? Bỏ đi, làm em đau gần chết"
Cô xô anh ra và xoa xoa cổ. Chà chà lần này cô khoẻ ghê ta. Cần đẩy nhẹ một cái là Tae Hyung buông ra liền.
- "Hyung hyung hyung cái đầu em đó. Nghe anh, làm ơn gọi oppa đi"
Tự dưng anh ngồi chòm hổm trước mặt cô.
- "Bộ anh chưa bao giờ được gọi là oppa hả? Fan của anh chưa bao giờ gọi hả?"
- "Ừm ừm. Đa số anh phải toàn gọi là nuna không thôi."
- "Thôi xạo quá. Em rõ hyung nhất còn gì." *lườm*
- "Lại hyung lại hyung. Gọi oppa đi mà"
Tae Huyng mặt mếu máo trông buồn cười chết được. Mi Yeong vỗ vỗ lưng anh.
- "Haha đến cả Zelo hyung cũng chưa bao giờ xin em gọi oppa tha thiết như thế này. Thôi được rồi, nể tình hyung dắt em đi chơi. Em sẽ gọi V hyung là oppa một ngày"
- "Đúng là cô bé ngoan nha. Đi thôi"
Và 4D lại kẹp đầu con nhỏ và kéo đi...
- "Hyung chơi nhà ma đi. Lâu rồi em không được đi" - Mi Yeong kéo vạt áo thun của anh.
- "Là oppa.." - Tae Hyung liếc xéo cô nhắc nhở.
- "À oppa. Đi nha"
- "Thôi con gái mà chơi trò đó cái gì. Lỡ nhóc sợ rồi oppa làm cách nào vỗ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
FanfictionSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️