Ngày dự MAMA cũng tới. Đây là lần đầu tiên X được sang HongKong đó.
Háo hức có, hồi hộp có, lo lắng có.
Thời trang sân bay của X là gì?
Team đơn giản: Áo thun quần jean converse đen. Hết.
Team bánh bèo làm màu: Áo khoác váy xoè tới gối boot cao. Hết.
Các fan và các master cũng đã đứng chờ các cô nàng tại sảnh sân bay.
X không ngờ mình cũng có nhiều fan đến như vậy tại HongKong.
X và BTS không đi cùng nhau nên cũng không hỏi han tiền bối hậu bối gì được.
Lần này được mời ở chương trình lớn. Nhưng các cô nàng chẳng được biểu diễn.
Lia rất buồn vì lần này tham dự chỉ có 4 thành viên. PD nim đã cho giữ kín tất cả lí do Showy rời nhóm. Nhưng đó cũng là nguyên nhân làm cho các cánh nhà báo tò mò không ít.
X và BTS đến sớm hơn một ngày để nghỉ ngơi.
Mi Yeong có rủ các chị ra ngoài chơi nhưng mấy cô chị lười biếng cứ thích ru rú trên giường.
Thôi đành ra ngoài một mình vậy.
______
Bước xuống sảnh khách sạn Mi Yeong nghe thấy tiếng cãi nhau của Tae Hyung và Jimin.
TaeHyung: Cậu làm rơi mất cây kem của tớ rồi.
Jimin: Mua cây khác.
TaeHyung: Rãnh quá ha. Có biết cửa hàng tiện lợi cách đây xa lắm không?
Lúc này thì Mi Yeong mới đến chen ngang.
MiYeong: Bây giờ em đi ra cửa hàng tiện lợi đây. Hai hyung có muốn đi cùng không?
Tất cả cùng đồng thanh "Đi"
_______
Không khí ở HongKong ban đêm cũng không khác Seoul mấy. Cũng tấp nập dòng người.
TaeHyung và Jimin đã đến HongKong vào lần MAMA 2014 nên hai cậu nhà bình thản lắm. Mỗi Mi Yeong nhảy tưng tưng khi thấy mấy khu mua sắm giờ này vẫn còn mở cửa.
Đứng đó nhìn biết bao cái áo. Mà cô nghĩ thôi không mua, dù sao đồ tài trợ cả nhóm mặc đâu có thiếu. Có bộ còn chưa động đến lần nào.
- "Em thích nó hả?" - TaeHyung vô vai cô khi thấy cô cứ ngắm cái vòng đeo tay lấp lánh.
- "À không. Em chỉ đang suy nghĩ thôi"
- "Thích không? Anh mua cho em." - Jimin từ đâu đã đứng ở bên cạnh.
- "Không thích" - MiYeong mỗi lần nhìn thấy Jimin là mỗi lần cô cau có.
Nhưng đâu có vì vậy mà Jimin ghét cô lần 2. Không biết ai đã cho anh ăn cái gì mà anh lại thay đổi chóng mặt.
TaeHyung: Nè thằng kia, cậu bảo mua là mua thế nào?
Jimin: Mua bằng tiền chứ thế nào? Mi Yeong, em thích không? Nói đi anh sẽ mua tặng em một cái.
MiYeong: Thôi được rồi. Chúng ta đi mua bánh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
أدب الهواةSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️