Alam mo bang mahal na mahal kita?
Kung hindi mo pa alam, pwes ito na, sinasabi ko na sayo. Mahal na mahal kita! Promise, peksman, mamatay man. Basta, masaya ako kung anong mayrooon sa ating dalawa. Gaya nga nung lagi kong sinasabi sayo, kung hindi ka dumating sa buhay ko, hihingi mo na ako sa pag mamahal. Siguro ngayon, matutuLoy lang ako sa bahay namin.
Alam mo bang habang kinakausap mo ako na may galing sweetness at pakiramdam kong alam ko na ang patutunguhan, may halong kiLig at takot yun?
Kilig kasi, isang tulad mo ba ba namn yung pumasok sa buhay ko out of nowhere tapos magiging ganito na agad tayo ka-sweet. Basta ganun. Nakakakilig kasi alam kong may love na talaga between us.
Takot kasi, baka Maulit na namn yung nangyari noon sa past ko. Yung sinaktan lang ako, iniwan at ipinagpalit.
Basta ang importante ngayon ay yung tayong dalawa. Sana nagtagal tayo. Sana nga ikaw na.
Gusto ko ng pangmatagalan na relasyon, ayaw ko ng panandalian lang. Sorry sa pagiging immature ko, ah. At sana wag ka nang mainitin ang ulo.
Ayun na nga. Gusto ko lang sabihin sayo na mahal na mahal kita! Baby ko! Sana magtagal tayo. Walang iwanan. Akin ka lang, ah?.
I love you.
The last love letter of your ex.