Mahal na mahal mo sya.'Yung tipong Lahat ay kaya mong gawin o tiisin para lang sa kanya. Lahat ng sakit na nararamdaman mo ay ayos lang kasi mahal mo nga.
Okay lang na magmukha kang tanga kakasunod sa kanya. Kahit ilang beses ka na nyang niloko, ginamit at pinaglaruan, go ka parin kasi umaasa kang mag babago sya.
Yung tipong mauubos na ang lahat ng stock ng second chances sa bokabularyo ng puso mo pero bigay ka parin nang bigay ng pagkakataon.
Kahit mga maguLang at kaibigan mo ay nagawa mong lokohin para lang sa isang taong inakalang mong mamahalin at rerespetuhin ka.
Ganun namn eh.Wala ka nang magagawa kundi ang magtiis at umasa na sana, someday, makita mo na ang taong magpaparamdam sayo ng happy ever after. Yung taong mamahalin ka kung sino ka man. Yung handang tanggapin ang kahinaan mo sa buhay. Yung Hindi mahalaga sakanya kung anong meron ka o wala. Yung tatLong mamahalin ka. Yung taong pahalagahan ka.
Yung pati mga tao sa paligid mo, hindi alam ang sasabihin at ikaw namn ay di rin alam ang PANINIWALAAN. Yung ranging magagawa mo lang ay ang umasa sa bawat pahinang naglalaman ng iba't ibang advice at true to life stories na magrereflect sa pinadadaanan mo ngayon.
Mahal mo sya.
Pero ang tanong.....
Mahal ka ba nya?