CHAPTER 19 : THREE ELEMENT

98 6 0
                                    

Para ako sumasayaw sa ere habang iniiwasan ang nakamamatay na hangin ni SARrah.

"Wind blade ! ".

Muli ko narinig ang nakakarindi sigaw ni Sarah.

Sa mali ko pagiwas tumama ang wind blade nito sa kabilang tagiliran ko. Napaluhod ako at bumagsak sa lupa na sapo ang tagiliran ko na napunit ang lay-layan ng damit at dumudugo.

Palihim ako napa-singhap. Shit! ang tanga ko!

Lumapag din sa lupa sina Zhephyrus at tinawanan ako.

"ikaw ba talaga ang hinirang? bukod sa pagiging mahina mo isa ka pa Duwag! "

"Wala ka na ba iba gagawin kung hind iwasan ang atake ni master Sarrah. Huh? Raquel? Kung siya palang wala ka ng laban paano pa ako? BLOW WIND! "

Napapikit ako ng humipan sa hangin si Zhephyrus at nagkaroon ng buhawi.

Hindi ako papayag na matalo na lang ng ganoon ganoon. Kailangan may gawin ako. " water float and wind blade ! Combine ! "

Nagkaroon ng pentacle sa paanan ko. Lumabas sa kamay ko ang isang malakas na tubig at sa kabila kamay ko ang isang bagay na hindi nakikita pero maririnig ang ugong ng hangin na tila nanguudyok ng panganib.

It take a half minutes bago parang naging isang ipo-ipo ang tubig at wind blade ko. Nawala ang buhawi ni Zhephyrus .

Nagkaroon din ng nakakasilaw na liwanag sa buo paligid.

Nanlaki ang mga mata niLa Sarrah ng makita ang isang metal na parang Napupuno ng yelo ang buo katawan.

" wow ! What a nice metal. " Naibulalas ni Louie pagkakita sa nagawa ko sandata.

"wind ice blade! atakihin ang kalaban ! "

" Sa tingin mo matatalo kami ng bago mo gawa sandata? nagkakamali ka ! HArrow cat wind ! "

Napaka yabang talaga ng babae na ito!

Tumalon ako paitaas para iwasan ang hindi nakikita limang sandata. Pero nararamdaman ko ang mga ito.

" Ice wind blade, maging lima kayo! at gayahin ang harrow cat wind ng kalaban. "

Parang may utak ang akon metal aT nag-watak-watak ang mga ito at naging lima.

" Maghiwalay kayo at parehas niyo sugudin sina Zhephyrus at sarrah. ! "

Sumunod sa akin ang ice wind blade ko na parang matutulis na kutsilyo na kulay blue at nangingintab na parang yelo.

Naglabas ng malakas na hangin si Zhphyrus para tunawin ang ice wind blade ko. Ganoon din ang ginawa ni Sarrah pinagsama nito ang harrow wind niya at win blade para tapatan ang ang ginawa ko ice wind blade.

Naglikha ng nakakatakot na liwanag sa ere. Humalakhak si Zhephyrus. At ngisi demonyo naman si Sarrah

" Sa tingin mo ba Raquel , madali kami matatalo ng ice wind blade mo ? hibang ka ! " nangiinsulto siningkit ni Sarrah ang mga mata. Akala mo naman bagay. Malaki kaya mata nito.

Tipid ako ngumiti sa mga ito. " Im not yet done ! my Ice wind blade is still alive. ! Kaya wag ka muna magdiwang. Remember I'am the chosen. And you can't defeat me ! "


Gulat napalingon ang mga ito sa Ere ng tuluyan mawala ang liwanag . Dahil sa gulat hindi na nakaiwas ang mga ito sa pagsulpot ng kutsilyo nababalutan ng yelo. Tumama ang isang ice wind blade sa dibdib ni Zhephyrus at ang isa sa braso ni Sarrah. Inikutan pa ng ice wind blade ko bago bumalik ang mga ito sa harapan ko na para pinu-protektahan.

The Prophecy (The Kingdom Of Magic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon