Chapter 14- Naked Guy

13.6K 278 1
                                    

Chapter 14- Naked Guy

Oh ayan guys!

it's Bennedick's first POV..

Nagulat ako nang may sumigaw sa likuran ko at nakita ko si Ericka!

And knowing that I am naked dahil gusto ko sanang magshower at mapahinga at hindi ko naman alam na may tao pala dito sa kwarto ko.

"What the hell are you doing here!?" tanong ko dito.

Bigla siyang natataranta.

"Si-sir sorry hindi ko po sinasadya na makita ka..Naglilinis po ako dito at hindi ko naman alam na darating ka.. Sorry po talaga!" paumanhin nito.

She's innocent!

Lumapit ako sa kanya ngunit natatakot siya at umatras.

What the hell in this girl? parang may kakaiba sa kanya..Sa tuwing nagsasalita siya ay hindi siya tumitingin sa akin.

Parang may takot sa mga mata niya.

"Hindi ka pa ba nakakakita ng naked guy?" tanong ko dito..

Umiling siya at hinarang ang mga kamay sa sarili..

"Dont worry wala akong gagawin sayo..umalis ka na." wika ko,.dali-dali siyang umalis!

How pathetic!

Minsan nagugulahan na ako kay Ericka..parang may malalim na pinagdaanan,.

TSK! kawawang nilalang!.

Maganda naman sana siya!kaya lang ay nagmukha tuloy siyang ewan sa suot niyang damit! para tuloy siyang tomboy na ewan..parang palaging hinaharangan ang mukha.!

Oh by the way Im Bennedick James Montereal,

twenty nine years old at ulilang lubos.. anak ako ng isang businessman na si Jayme Montereal at ni Brenda Soledad na isang karaniwang babae sa lipunan...

People called me arrogant and I am a kind of person na binibili pa ang ngiti..Thats me! and that begins when I saw my parents died in front of me..

Dati masayahin akong tao..

I remembered when I was a kid na pumapasyal kami sa ibat-ibang bansa..That was my mom's wish!,she wants to tour around the world with us as her family..me, my sister Johana Brenika and my dad..

We are a happy family with all the love and care we shared..

They are my inspiration to reach my goals in life..

They are my life!

But a big nightmare comes to us and it ended my happiness and my real life..

I missed them so much!

After it happens, my sister went to abroad to heal the pain and to forget what had happened!

Yaya Milang is the only one who was there in times of my needs..she didnt leave me when I need a parents and a shoulder to cry on,..imbes na ang sariling pamilya nito ang alagaan ay dito pa rin siya sa akin..

And now!

She wants to leave me because of her family!

I understand

but it hurts to know that they left!

My parents are gone!

My sister left!

Irish (my girlfriend and childhood sweetheart) ay umalis din dahil dun sila naninirahan sa ibang bansa.. kahit na nagmamakaawa ako sa kanya na hindi ako iiwanan but she left me..

The Perfect Personal Maid (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon