[두] My Pitch Perfect Boyfriend

115 3 1
                                    

My Pitch Perfect Boyfriend 

written by MISS_MinZha48 

All Rights Reserved 2013

~~~~~~~

HER POINT OF VIEW

"I will never let you faaaall~"

"I'll stand up with you forever"

"I'll be there for you through it all"

"Even if saving you sends me to Hea *piyok *ven"

Tawa lang ako ng tawa habang patuloy lang sa pagkanta ang aking one and only BOYFRIEND! HIHI.

"I will never let you fall"

"I'll stand up with you forever"

"I'll be there for you through it all"

"Even if saving you sends me to Heaven"

He's really out of tune! Haha. Pero who cares?? I really love this man!

"I will never let you fall"

"I'll stand up with you forever"

Pagkatapos nyang kumanta ay nag-bow na sya na akala mo eh nag-perform sa isang singing contest. Haha!

Inilagay nya ang mic sa tabi ng tv at umupo sa tabihan ko kasabay ng pag-akbay sa akin.

"Ok lang ba yung pagkanta ko babe? Kasi feel ko talaga naa-out of tune ako eh," nag-gesture naman sya na nagkakamot ng batok . CUTE!

Uminom naman ako ng tubig bago sya sinagot, "actually no babe. You sung perfectly fine for a beginner like you," may halong sarcastic kong sabi.

Tiningnan nya naman ako na may halong pagkatamis-tamis na ngiti, "just what I expect from you," tapos he lowered his head and smack a kissed. Awww (^\\\_\\\^)

"Ikaw ha! Napapansin kong kanina ka pang nagnanakaw ng halik ah," sinuntok ko naman sya ng mahina sa dibdib nya. Napa-chuckle naman sya sa gesture ko.

Lumapit sya sa may tenga ko. I can feel his hot breath "sus gusto mo rin naman," namula naman ako tapos sinuntok-suntok yung dibdib nya.

Tinawanan nya lang ako. Aba! Sya na nga yung nagnakaw ng halik sya pa yung may ganang pagtawanan ako kaya hindi ko tinigilan ang pagsusuntok sa kanya.

Susuntok pa ulit ako ng isa ng bigla nyang pinigilan ang kamao ko, "masakit na babe ah. Sorry na oh, alam mo naman siguro na you're so irresistible kaya hindi ko na mapigilan," namula na naman ako. Emeghed may ipupula pa ba tung mukha ko?

"Tara na nga babe at baka sumabog ka na dyan. Malalate na din tayo kaya tara lets?" Tumayo na sya sa couch tapos hinila nya ako para mapatayo na rin ako. Tapos lumabas na kami at naglakad papuntang school.

Nandoon kasi kami sa bahay nya, music room nya to be precise. Oo meron sya nun kahit subra kasama ng boses nya. Marunong kasi syang mag-play ng instruments kaya meron sya ng ganung arte.

Nagpalagay lang sya ng videoke dahil ko. Singer kaya ako! Haha. Ito na rin kasi favorite tambayan namin, minsan tutugtog sya ako naman ang kakanta at kung minsan ganto kami.

Naglalakad kami sa hallway hand in hand or in other words holding hands. Okay lang naman kasi duh COLLEGE na kaya kami!

~My girlfriend's got a boyfriend, funny 

Mga Kwentong Barbero [A Compilation of One-Shots]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon