Miss LA:
Nicks at the multimedia. Sorry ngayon lang po nakapagUD. Enjoy this UD. Love you guys~
Sean's POV:
Nandito ako ngayon sa Pilipinas. Yeah. Nandito ako kakabasa lang diba? Tsk. Wala pa akong tulog basta na lang ako pinapunta dito ng bossing babaeng yun. Tsk. Naiwan tuloy sa Korea si Nicks na walang kasama mabuti na lang nandoon ang mga bodyguards niya na pinadala muna nina Lanze. Wala daw silang tiwala sa akin na kaya ko si Nicks bantayan -_- sa gwapo kong to?
*Kring. Kring*
"Oh?" Sagot ko ng hindi tinitignan ang caller.
Antok pa ako eh. Babalik din ako agad pag nakita ko na si Kean at nasapak ko na. P*ta. Lagot ako pag di niya nakitang may pasa sa mukha ang isang yun. Tsk
"Is that the correct greeting for your lolo?"
F*ck! Bumalik na talaga siya?! Bakit pa siya umalis sa libingan niya?!
"Dont you ever go near to her"
"Hmm. Let me think. But let me meet you first I know your here now in the Philippines and she is alone. Hahaha. Hmm. Maglaro kaya muna tayo ng taguan? Imbes na ako ang hanapin mo siya ang hahanapin mo? What do you think? Nice idea isnt it?" Lolo
"Dont you ever touch her I dont want to play with you. Di na ako bata"
"Just joking. But all jokes are half meant you know my great grandson?" Lolo
"What do you want?"
"As what I've said a while ago I want to meet you and better if you would come with Kean I miss to play to my great grandsons" Lolo
"Okay lets meet on the drill in grill just wait for us in a minutes" I said then I hung it up.
What the?! Ano na naman kaya ang gusto ng matandang yun? Ako na naman ang ginugulo niya! Ibabaon ko na talaga siya sa lupa!
And one more thing saan ko naman hahanapin ang t*rantad*ng Kean na yun!! F*ck. Bahala si tanda maghintay don.
"Hell--" sabi ng tinawagan ko
"Trace my b*stard cousin named Kean. I need that NOW"
"Just a second sir" sabi niya
"Sir I can't track him maybe he knows where is our tracking device pla--"
*Toot. Toot*
Damn!
Bakit tracking device si Kean? Nilagay ko malamang. -_- Para pag kailangan ko ng punching human alam ko kung nasaan siya ng mapagpraktisan ko.
Saan ko siya hahanapin? Condo? Bahay nila? Bahay niya? Hideout? Bar?
Sh*t! That f*cking bastard!
*Kring. Kring*
"Nay. Nandyan ba yung g*go?" Tanong ko kay nanay na tagapangalaga ng bahay nila.
"Wala utoy. Bakit?" Nanay
"Ahh. Wala po. Sige nay. Ingat kayo dyan"
*Toot. Toot*
"He--" sagot nung tinawagan ko.
"Go to hell you f*cking bastard!"
"What the?! Sino ba to?!" Kean
BINABASA MO ANG
MY BROTHERS VS. MY SUITORS
JugendliteraturOnce upon a time, there was a girl named Princess who had four over protective brothers. She had a simple life with them, but one day, four boys came into her life and made it an extraordinary one.These four boys become her suitors, and the four bro...