Miss LA:
Bryan at the multimedia ~
~~
Nicks POV:
*Kring Kring*
Huh? Hindi naman ako nag-alarm ah. Bakit may natunog ? Hmm. Ano kaya yun? Teka. Tignan ko na nga baka inalarm yun ni Sean. -_- Lagot talaga sa akin yung pakilamerong lalaking yun!! Tsk. Kahit kailan talaga.
*Tingin sa phone*
Tumatawag pala si kuya Bryan hindi pala alarm.
Wait.
Ano?
Tumatawag si kuya Bryan?! Bakit? Ang aga pa ah.
"Hello *yawn*" sagot ko sa phone.
"Morning Princess. Nagising ba kita?" Kuya Bryan.
"Hindi naman halata no?"
Sorry. Ganyan ako pagbagong gising eh. Haha pabayaan niyo na. Mabait naman si kuya Bryan.
"Haha. Sungit ah. Sorry naman, gusto ko kasi pagkagising ko boses mo ang una kong maririnig" kuya Bryan
Ay ano yun? Pampakilig? Sensya di pa gumagana ang kilig cells ko pag inabala mo ako sa tulog ko, kaya wag na kayong magtaka kung hindi pa ako kinikilig.
"Ganon kuya Bryan? Energizer na ang boses ko? Nice. Pwede ko ng pagkakitaan ang boses ko. Magkano kaya? 1,000 isang word? Haha"
"Oo nga pwede mo na yan pagkakitaan. At siguradong mamumulubi ako haha" kuya Bryan
"Hahaha. Yaan mo na atleast ako yayaman"
Can you imagine that kakagising ko pa lang nakikipagdaldalan na ako? Tss. Hindi man lang nakapagtoothbrush. Hindi na ako magtataka kung mahimatay ako mamaya dahil sa hininga ko haha.
"Mayaman ka na kaya. Hahaha. Mayaman sa pagmamahal" kuya Bryan
"Oo naman mayaman ako sa pagmamahal ng mga kuya at parents ko"
Ang tanong mahal pa nga ba ako ng mga kuya ko?
" Idagdag mo na rin ako" kuya Bryan
Hanu? Did I heard it right?
"An--"
"TM!! Umagang-umaga nakikipagdaldalan ka na diyan! Tss. Akin na nga yang phone mo!" Sabi ni Sean na bigkang pasok na lang sa room ko at hinablot yung phone ko.
"Bye!!" Sabi ni Sean sa phone ko. Then pinatay na niya ta hinagis ulit sa akin.
"Sean!!" Reklamo ko.
Tss. Naman eh! Panira talaga itong si Sean! Sarap ipakain sa buwaya!
"Tss. Kung makikipagdaldalan ka siguraduhin mo muna na wala kang panis na laway! Tss. Ang aga-aga pa telebabad ang ginagawa! Tss. Bilisan mong magbihis at may pupuntahan tayo bilisan mo! Akin na nga muna ang phone mo! Baka makipag-usap ka pa! Eh pinagmamadali na kita" sabi ni Sean at umalis na ng room ko daladala ang phone ko.
Tss. Siya pa ang may ganang magalit? Aba! Ehh siya nga itong pasok ng pasok ng may kwarto and one more thing he get my phone without my permission!! Tsk. Makapag-ayus na nga baka mapagalitan pa ni nanay Sean -_- Bakit ba ang init ng ulo niya? Nakakahawa ang init ng ulo niya eh.
"Oh balita ko nakikipagtelebabad ka pa sa kapatid ko? Tsk. Tsk. Dapat kasi hindi ka na nakikipag-usap dun. Tsk. Sige baba na ako" James then lumabas na siya ng kwarto ko.
Problema nun?
Puro BH sila? Ganun? Kanino? Kay kuya Bryan? O.o haha
Bitter nila kay kuya Bryan eh. Tsk. Makaligo na nga!
BINABASA MO ANG
MY BROTHERS VS. MY SUITORS
Genç KurguOnce upon a time, there was a girl named Princess who had four over protective brothers. She had a simple life with them, but one day, four boys came into her life and made it an extraordinary one.These four boys become her suitors, and the four bro...