(Miss LA Note: Mote than one hoyr ko siyang pinupublished. Nakakafrustrate na laging may conflict huhu. Hope you enjoy)
Leobert's POV:
Biglang nagring ang phone ko habang nagpipictorial sina Nicks.
Tinignan ko naman to.
Maarteng maid calling..
Bakit naman tumatawag to?
"Ano?" Tanong ko agad dito at sumulyap kayna Nicks
"Hoy! Xandricx! Yang kamay mo!" Suway ko dito akmang hahawakan kasi ang kamay ni Nicks.
Tss.
"Hey! Are you even listening?! Argggh!" Sigaw naman ni maarteng maid sa akin.
"Huh? Ano ba yun?!" Inis kong tanong
"I said your classmates is here they said you'll do your project! That's all!" Sabi niya at biglang binabaan ako.
"Tss. Wala talagang manners yung maarteng maid na yun" I mumbled
"Tumawag sayo si Leandra?" Biglang tanong ni Lanze
"Ahh. Oo" sagot ko at tinignan ulit sina Nicks
"Kailangan talaga ganyan?!" Reklamo ko nakayakap si Xandicx tapos nakatitig kay Nicks.
"Ano daw sabi?" Sabi naman ni Lanze
"Huh?" Napatingin ako dito, alam ko na. Hahaha. Mapagtripan nga.
"Ahh pinapauwi na ako, may gagawin daw kami" sabi ko sabay ngisi.
"Ano naman?" Tanong niya ng nakastraight face nakatingin din kayna Nicks.
"Ewan. Siguro... Ahh bakit mo ba itinatanong?" Ngisi kong tanong sa kanya.
"Wala" kibit balikat niya at tumingin na ulit kayna Nicks
"Sige alis na ako, pinagmamadali ako eh" sabi ko at tumalikod na.
"BAKIT MAY GANYAN PA?!" Rinig ko namang sigaw ni Lanze nang medyo makalayo na ako.
Napailing na lang ako. Masyado kang obvious Lanze buti na lang ako gwapo.
Nicks POV:
"Sira ka talaga" sabi ko kay Xandricx
Kanina pa kasi bumabanat eh. Di bagay hahaha.
"Oy sino nga pala leading lady mo?" Sabi ko sabay subo ng burger.
Nandito kami sa dressing room kumakain.
"Si Angelikka" sagot naman niya
"Wow. Ang ganda ah kawawa naman siya napatapat pa sayo, ang pangit mo pa naman. Di bagay" sabi ko sabay tawa ng malakas.
"Oo nga. Di kami bagay kasi tayo ang bagay" sabi niya sabay ngiti niya ng malaki.
"Loko!" Sabi ko at tumawa na.
Hindi naman daw siya sikat ngayon lang siya nagkabig break sa pag acting.
"Wait" sabi niya at biglang lumapit sa akin at may tinagtag sa tabi ng labi ko.
Napatingin naman ako sa kanya.
"Ehem ehem" sabi naman ni kuya Mark na nagbabasa sa gilid ko ng libro, nakahiga pa yan ha? -_-
Nasaan sina kuya Johnlex?
Ayun may pictorial pala si kuya Johnlex, si kuya Lanze umalis bigla, si kuya Leobert naman may gagawin daw sa bahay at si Sean ayun lumalamon sa cafeteria, kaya ang natira dito si kuya Mark.
BINABASA MO ANG
MY BROTHERS VS. MY SUITORS
Teen FictionOnce upon a time, there was a girl named Princess who had four over protective brothers. She had a simple life with them, but one day, four boys came into her life and made it an extraordinary one.These four boys become her suitors, and the four bro...