Chapter One

908 33 1
                                    

Suzy's POV

"AALIS MUNA AKO!! SUMASAKIT YUNG ULO KO SA INYO!!" Sigaw ko.

Lumabas na ako sa magulong bahay namin! Nag aaway naman ulit si Mama at yung BF niya.Iniwan kasi ni Papa si Mama para sa isang babae.Yan tuloy! Nagka leche-leche na yung buhay ko! Sana di nalang sila gumawa nang milagro kung mag iiwanan lang pala sila! Bobo much?!

Nag lakad-lakad ako sa park at napag isipang umupo sa bench.

*Click**Click*

Tinignan ko naman yung nasa gilid ko at nung pag lingon ko.Timing nakatutok yung camera at nag flash ito.Tinignan ko nang mabuti yung lalake,tapos ngumti lang ito at nag peace sign.Tumalikod naman ito kaya napagisipan kong lapitan siya pero may lumapit na mga babaeng na super ikli nung skirts.

"Drake!"

"Picture naman oh!"

"Remebrance namin for you!"

"Sorry Girls.Busy ako ngayon." Sabi nung lalake.

Tumingin ulit yung lalake sakin at ngumiti tsaka siya umalis.

Sino siya?? Ang gwapo niya kasi eh.Parang anghel na nahulog sa langit. Ugh! What am I thinking?

Drake's POV

May nakunan akong litrato.Isang innocenteng mukha nang babae.Maganda siya at cute.

"Drake Bro!" May umakbay naman sakin.

Si Meljun.Cousin ko.Kasama niya ata yung bagong GF niya.

"Oh? Meljun.Nandito rin kayo?"

"Yes dude,By the way meet my girlfriend." Meljun sabay akbay sa GF niya.

Nag hi naman ako dun sa babae at habang nasa unahan si Meljun,bigla itong kumapit sa braso ko.

"Hi Drake.Mas gwapo ka pa kung malapitan."

Tinulak ko naman yung babae.

"May boyfriend kana."

"Kaya kong iwan si Meljun para lang sayo."

Nagulat naman ako nung binigyan ako ni Meljun nang buko juice.

"Dude,Alis na tayo."

"Teka Babes! Iiwan moko?" Tanong nung babae.

"Tss.Hindi kita kailangan.Break na tayo.Tutal sinagot mo lang ako para makalapit ka kay Drake."

"Bu---"

"Test lang yun." Meljun.

Umalis na kami ni Meljun.Naiwan yung babaeng natulala.Ininom ko muna yung buko juice ko at tinignan ulit yung DSLR.

"Ooooiii!! Ganda nang chics ah!"

"Rumespeto ka naman Jun! Tignan mo nga yang mukha niya! Ang innocente!"

"Sabagay tama ka.Uwi na nga tayo!"

"Sige."

Sa isang tingin ko lang.Na in-love na ako sa kanya.She has something SPECIAL.

=================================================

Heyya! Hope you like the first Chap!

Suzy at the side!

It Started With A ClickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon