Start of Something New
Third Person's POV
After that night lagi na silang nag sasama sama, naging mag babarkada sila. Nakilala na rin ni Dennise si Victonara "Ara/Vic" Galang na lalong nag pagulo sa kanilang mag kakaibigan at dagdag alagain na rin niya.
Sa mga kalokohan laging pasimuno si Kim kaya napapasali sina Vic at Aly, si Den naman ang taga gawa ng mga dahilan para lang di mamura at ma guidance yung tatlo niyang mga may tama sa utak na kaibigan.
At kapag may problema ang isa lagi silang nag dadamayan, in short, "All for one and One for all". Yan ang kanilang motto. Hindi nila hinahayaan na may malungkot sa barkada lalo na pag si Den yung malungkot, they'll do anything just to make her happy dahil siya ang prinsesa ng barkada.
Until they reached high school magkakasama pa rin sila sa iisang school and they met new friends na nadagdag sa barkada. Their names are Jorella De Jesus but you should call her Ella, dahil kung hindi deads ka dun, BTW siya rin ang matakaw sa group namin. 😂
Kiefer V. Raven, call him Kief, he is the long lost cousin of Alyssa. Meaning, ngayon lang ulit bumalik galing USA at ngayong lang ulit sila nagkabonding. His V stands for Valdez, kaya nga sila mag pinsan ni Alyssa diba??? ✌🏻️😂
And last but not the least, Aerieal Patnongon, ang parang nanay sa kanilang mag babarkada. Siya ang taga saway sa mga kaibigan na makukulit, pero pag tinopak, siya ang pasimuno sa kalokohan.
Kung dati hindi mapag hiwaly sina Den, Aly, Kim at Ara, ngayon naman hiwahiwalay na sila dahil magkakaiba na sila ng section at room. At ang mag kakaklase ay sina Aly, Aerieal (Pat) and Kief, then sina Kim, Ara, Ella at Den naman ang mag kakaklase.
Pero tuwing lunch at recess sila din ang nag kakasama at doon nag sisimula ang gulo at masasayang moments.
BINABASA MO ANG
She Belongs To Me
FanfictionMeron akong Best friend at pinangakuan ko siya na babalik ako para sa kanya. Syempre, nalungkot siya nung nalaman niya na aalis na ako pati rin yung mga kaibigan ko. Kaya naman in-enjoy na lang namin yung kaunting araw na mag kakasama pa kami. ...