[AYMELINE POV]
Unti unti kong minulat ang mata ko...isang gwapong nilalang ang nakita ko na nakatingin akin ngayon.Panaginip ba to?? Kasi kung panaginip to ayoko ng magising!
"Mabuti at gising kana"bigla naman tong nag salita kaya napabangon ako ng marealize na hindi na pala panaginip to.
"Ok ka lang ba?? Bat ganyan ang tingin mo sakin?" Sabi nito na mukhang nagulat din.
"W-what time na??"sabk ko dito nakarecover na din naman ako kaya nagranong na ako.
"Its almost 5 pm so be ready to go to school"sabi nito tumayo na sya paalis na sana sya ng magtanung pa ako.
"Xaviere anong araw na??"sabi ko dito
"wednesday" eh???
"O_o?? Seriously??"
"Why? Is there any problem??"tanung nito
"Ilang araw ba akong tulog at wednesday na??"pagtataka kong sabi dito.
" 2 days" what?? 0_0
hindi na ako nakasagot tuluyan na din lumabas si xaviere sa room ko.kaya ito ako naiwan na nakatulala!.
[XAVIERE POV]
"Asan na sya??"tanung ko kay lizy na tagabantay kay aymeline.."Pababa palang po prince"sabi nito
Dahil 5 minutes na akong naghihintay aakyat na sana ako para sunduin sya sa.saka ko naman nakita sya na pababa na.
"Sorry na late ako nawawala kasi yung kwentas ko"sabi nito
Kwentas?? Yun ba yung nakita ko nung pumunta ako sa room nya sa mga magulang nya?
"Halikana"pagyaya nito hindi ko na itinanung sakanya kung ano yung kwentas basta ang alam ko yun ang kwentas na saakin.
Pagkarating na pagkarating namin sa school hinatid ko muna sya sa room nya.saka ako nag paalam
[AYMELINE POV]
andito na ako sa room ko hinatid ako ni xaviere saka sya umalis na..minsan ang gulo ng mood nun kasi nung nakaraan lang sweet at caring sya ngayon naman cold na ewan.tssss ang hirap talaga intindihin ng mga lalaki tsk tsk tsk!!Bigla naman may kumalabit sakin na mula sa likod ko.kaya palingon ako kung sino yun.
"Ah-----------a-noooooo---hin---di ak----o m----ak ka----hin---ga"
"So-sorry na miss lang kita bakit ngayon ka lang pumasuk??"malungkot nitong sabi..
"Ah long story"sabay ngiti ko kaya hindi ako makahinga paano pagkaharap ko niyakap na nya ako kagad.at ang malala subrang higpit na akala mo naman ngayon na lang kami nag kita aishhh.
"Namiss kita! Baka naman nag papamiss ka lang sakin"sabi nito na nakatitig sakin.
"Hala sya ohh!! Utot mo hindi ah sus hahaha"sabay iwas sa tingin nya nakakatunaw ehh kainis tong vamperang to tcsss.
Nag patuloy ang oras na puro kwentuhan at joke ang mga pinagsasabi namin...hindi naman sa ano pinagkukumpara silang dalawa na magkapatid para kasing masmagaan ang loob ko kay xander kesa kay xaviere na ang cold sakin palagi.
[XAVIERE POV]
Pinahanap ko kay lizy ang kwentas na nawawala ni aymeline.Papunta na ako sa room ni aymeline para sabihin na sabay na kami mag dinner..kakatok pa lang sana ako ng may narinig akong pamilyar na boses.
YOU ARE READING
YOUR MY LIVESTOCK
VampiroIbibigay mo ba ang dugo mo para mahal mo..o ikaw ang kaylangan nya para sa plano nya...mamahalin mo pa ba sya kung isa ka lang inumin na kaylangan nya wants na nauuhaw sya..