Break time na namin mga wala naman ang mga prof namin kaya maaga ang break time.halos wala na ngang tao aa classroom dahil ang iba walang balak pumasuk ang iba naman nag siuwian na at ang iba nag cutting klase.ako at ang ibang nerd na lang ang nandito sa room na umaasa na may mag tuturo samin.
Bigla naman ako nakaramdam ng gutom kaya umalis mo na ako saka pumunta sa canteen na midyo malayo layo pa.
Habang naglalakad ako may bumulong na lang sakin na nanggagaling sa likod ko.
"Aymeline"
Pero paglingon ko wala naman.?? Minsan na weweirduhan na ako sa sarili ko kong ano ano kasi ang mga pumapasuk sa utak ko kaya yan.kung ano ano ang mga naririnig ko.nagpatuloy ako sa paglalakad hanggang sa marating ko ang hinahanap ko.
☆☆☆X.D MANSION☆☆☆
"Prince"tawag nya sa anak ng hari na susunod na mamumuno sa angkan nila.
"Sinunod mo ba ang utos ko?"sabi ng prince nila
"Opo lahat po nag kanyang kakainin ay libre pag sya po ang kakain"sabi ng kanyang inutusan.
Sya si kenzie ang kaibigan at palaging inuutosan nya pagdating kay ayme.
"Bakit ba pinapangalagaan mo ang taong yan prince"sabi ni kenzie sa prince na kaharap nya.
"Dahil especial sya kaya dapat syang pangalagaan bakit ba sa tuwing uutusan kita na tungkol sakanya ay palagi kang may tanung?"sabi ng prince
"Dahil nag aalala lang ako na baka mahalin mo ang taong yan"sabi nito binigyan naman sya ng matalim na tingin ng prince dahil sa sinabi nito na tao??
Alam ng prince na tao si aymeline pero especial ito sakanya lalo na ang dugo na dumadaloy sa mga ugat nito.alam din nya na ang lola nya ay ang dating kaibigan nito pero nalungkot sya ng malaman na pumanaw na ito.may gusto pa sana itong sabihin pero wala na.
Matagal na ng sabihin nya dito na ang apo ni caela ay ang pagkukuhaan nya ng dugo.dahil na nanalaytay dito ang matamis at masarap na dugo na dati ay nakay caela.(caela ang pangalan ng lola ni aymeline)katulad ng sinabi ni kenzie ay napamahal din sya dito dahil sa kagandahan na tinaglay nito at kabaitan nito.
Sya din ang nag sabi na aymeline ang ipangalan sa apo nya.dahil nangangahulugan na kagandahan at kabutihan.at hindi sya binigo nito at yun ang ang pingalan nya sa apo nya na ngayon ay malaki na.
"Alam mo bang ipapakasal ka isa sa mga vampire high at mayayaman na vampire tapos may pinapangalagaan ka palang babae na hindi alam ng hari?"sabi ni kenzie na andun pa pala sa bintana nya.
Binigyan nya ito ng base na maibabato dito sa kinapupwestuhan nya.nakaiwas naman ito sa ginawa nya.ayaw nya kasi na pinag uusapan ang kasal na ayaw nya.lalo na at pinagpipilitan ng hari na ikasal sya sa mayamang vampire.kapag dumating na sa tamang eded si aymeline sya ang ipapakilala niya sa hari.
"Sorry! Hindi ko sinasadyang sabihin yun"sabi nito alam kasi nito na sa isip lang nya ay magagalaw na ng prince ang lahat ng gusto nito kapah sinabi lang nya na mamatay.ay ang ang kalaban nya ay mamatay na.
Kaya masamang galit ang prince kahit na may pagkamabait ito sa mga tao.at may pagkatahimik ay nakakatakot pa din ito dahil hindi mo nababasa ang pwede nyang gawin.sya nga ang tinatawag na demon ng mga vampire dahil sa malupit ito pumatay.walang sinasanto na kahit na sino.
YOU ARE READING
YOUR MY LIVESTOCK
VampireIbibigay mo ba ang dugo mo para mahal mo..o ikaw ang kaylangan nya para sa plano nya...mamahalin mo pa ba sya kung isa ka lang inumin na kaylangan nya wants na nauuhaw sya..