Chapter 25

1K 33 0
                                    

Hi po im back actualy may nabasa po kasi akong message at dahil sakanya mag ud ako..hehehe thank u sa pag suporta.
Ms.floraindy..  I hope na sa susunod na story ko ay masubaybayan mo.☺😊
[AYMELINE POV]

"Ouchh!!"napahawak ako sa leeg ko na masakit.. napatingin ako sa mini table ko na malapit lang sa kama ko.

May napansin akong papel na nakaipit sa tray namay pag kain.unti unti kong kinuha ang papel.

Saka ko kinuha.

Inumin mo ang gamot pagkatapos mong kumain para magbalik ang dugong na inum ko sayo!!

Pagkatapos kung basahin yung bumaba na ako para makainum ng tubig.. nakain ko na din ang pagkain na binigay ni xaviere.

Napahawak naman ako sa hagdan medyo nahihilo pa kasi ako.

Iniling iling ko ang ulo ko para makababa ng maayos.pero nakakaisang hakbang palang ako nahihilo na ako napahawak ako sa ulo ko.

Kaya ko to!!!

Nang ihahagbang ko na ang paa ko.dun naman ako nag kamali ng hagbang....gumulong na ako pababa ng hagdan..

"Miss! Miss! Miss!!"yun na lang ang narinig ko.

[XAVIERE POV]
"Prince"tsss kasasabi ko palang kanina na ayoko ng istorbo.

"Kenzieee dib-----"

"May nang yaring masama kay aymeline"napatayo ako sa sinabi nya.

"Anong nangyari sakanya?"kinuha ko na kagad ang coat ko na nakasabit Saka lumabas ng office..

"Na hulog po sya sa hagdan"hindi ko na sya sinagot at agad agad na nagteleport.

************
"Ok na ba sya?"sabi ko sa doctor na nag check kay aymeline

"Ok na sya nakakramdam sya ng hilo dahil sa dugo na nabawas sakanya.kayalangan na lang nya ng pahinga para mangumbalik ang lakas."may kinuha naman sya sa bag nya.

"At ito ipainum mo sakanya yan para mangumbalik ang dugo nya"

"Ok"saka lumabas na ang doctor naupo ako sa gilid ng kama ni aymeline..nag lagay naman ako ng sulat para makita nya..

Hinawakan ko ang kamay nya na kasing init ng kape na iniinum ko.

Masyadong marami ang nainum ko sakanya kaya kasalanan ko ito..

"i cancel mo lahat ng meeting ko ngayon at bukas"

"Ok po"saka sya lumabas na..

"Magpahanda ka ng pagkain para sa pag gising nya kakain sya"sinonod kagad ni kenzie lahat ng sinabi ko.

Ako muna ang mag aalaga sakanya hanggat hindi bumabalik ang dugong nawala sakanya.hindi ko na din alam kung bakit ako kumikilos ng ganto.siguro ay tinutupad ko lang ang pangako kay camie.

[AYMELINE POV]
Unti unti kong dinilat ang mata ko..liwanag sa labas ang nakita ko.napalingon ako sa kaliwa may nakita akong mga gamot sa lamisa at mga prutas pati lugaw..napabangon ako dun ko lang nakita si xaviere na nakaupo sa supa at nakacross leeg pa nakasandal ang ulo nya sa pader ang himbing din ng tulog nya.

Napaisip ako sa mga nakita ko sya ba ang nag asikaso sakin habang tulog.

Tumayo ako saka nilapitan sya.kinuha ko din ang kumot ko saka dahan dahan na nilagay sakanya.napatigil ako ng napatitig ako sa mukha nya na ngayon ko lang nakita ng malapitan.

kung titingnan napakaprefect na nya may matangos syang ilong,mapulang lapi,mahahabang pilikmata,magandang chix at magandang mata.akala ko dati dream or sa anime ko lang makikita ang mga prefect na lalaki na halos ang gwagwapo na.hindi pala nasa harap ko na nga ang lalaking prefect na halos pero pagdating sa ugali bagsak na tsss.suplado,deadma at ang cold..

Napapaisip ako kung bakit ako ang gusto nya i mean kinuha nya sa mundo namin.eh ang daming babaeng magaganda at prefect na din..bakit ako??

"Tapos ka na bang pag nasahan ako?"nanlaki ang mata ko ng nagsalita sya.

Napalayo ako.pero huli na nahatak na nya ako paupo sa hita nya.

"Bi-bitawan mo a-ako"habang inaalis ko ang kamay nya sa bewang ko.

"Bakit? Pagkatapos mo akong titigan ng malagkit at titigan ng matagal na halos inisa isa mo pa ang pagtingin sa mukha ko"sabay smirk nya.

"H-huh!!! Hi-hindi kita ti-niti-tigan no fe--feeling nito"sagot ko skanya na nauutal pa.

"Sus!!! sige nga kung hindi mo ako tinititigan kiss me"nanlaki ang mata ko a sinabi nya WHAT? Si xaviere ba to?? Parang hindi sya kasi hindi ganyan si xaviere ang kilala kong xaviere seryoso,cold at walang pake.

"Bakit? Ganyan ka makatingin sakin??bakit akala ko ba nagbibiro lang ako?"unti unti naman nyang nilalapit ang mukha nya sakin.nilalayo ko din ang mukha ko pero sya nilalapit talaga nya...napapikit na ako

"Xa-xaviere" mga 5 minutes na akong nakapikit pero wala akong nararamdaman na nangyayari.

0_-

-_0

0.0

^_^ -xaviere

"Akala mo hahalikan kita no?"sabay smirk nya nakakainis talaga tong lalaki to..errrrrrrr

"-_____-"

"Hahaha.ngayon palang kasi kita hahalikan"

0_0

Nagulat na ako sa paghalik nya sakin hindi ako makagalaw iba kasi si xaviere ngayon pati ang paghalik nya ismooth at dahan dahan..anong nangyari kay xaviere?? Pero napasunod na din ako sa paghalik nya.. sa ngayon susulitin ko muna ang xaviere na kasama ko ngayon malay mo bukas bumalik na ang dating sya.

YOUR MY LIVESTOCKWhere stories live. Discover now