Lhancie pov****
"A-aray" napahawak sya sa paa nya na masakit...ng maidilat ko ang mga mata ko parang ....."Asan ako"
"So your awake" may nadinig akong boses ng babae.
Lumitaw na lang ito banda sa madilim na part ng kwarto..ng makita ko ang buong mukha nito..
"S-sino sya?"
Ngumiti ito ng parang iba sa ngiti na normal..nakakatakot ito sa itsura palang nito vampire na nakasuot sya ng palda na 1 inch na lang ata ang haba..at ang damit nya na kita ang puson nya..hindi ko maitatanggi na mas sexy sya sakin...
Nagulat naman ako ng tumawa ito..
"What the poor girl nasa panganib na setwasyon kana nga yan pa ang iniisip mo" nakakairitang sabi ng babae
"Sino ba sya?"
"Im hazel ang babaeng minahal ni xaviere at pinatay"
Nanlaki ang mata ko minahan ni xaviere??? A-akala ko ako lang
"Poor girl wag kang mag assume na ikaw lang ang minahal ni xaviere bakit hindi ba nya sinasabi sayo na ako ang unang nakabihag ng puso nya"nakakapang inis na ngiti nito sa mga labi
"Hindi mo din ba alam na sa tuwing aalis si xAivere..hindi sya sa palasyo nya pumupunta kundi sakin..pampalipas ka lang ng oras nya alam mo ba yun?"
Hindi totoo yan...mahal nya ako
Nanghihina ako sa mga kasinungalingan na sinasabi nya.hindi yan magagawa sakin ni xaviere..nagsabi sya sakin na ako lang.
Ikaw lang ba talaga?
"Alam mo hindi ko alam kung manhid kaba o tanga..ang palaging anjan para sayo ay si xander si xander na handa kang damayan"naglakad ito papunta sa bintana..na may mga ngiti sa labi
Hazel pov*****
Sige magalit ka kay xaviere yan ang gisto kung makita mula sa aymeline..na ang taong minahal mo pinagtataksilan ka..mapapasakin si xaviere hindi ako papayag na mapasayo aymeline.Nasa lakagitnaan ako ng pakikipag usap kay ayme ng may kumatok..
Panginoon anjan po sila. Sabi ng isa sa mga alagad ko...napangiti ako sabi ko na nga ba na pupunta ka xaviere..
"Bantayan sya..at wag hahayaang makuha"bilin ko sa salagad ko
Lumabas na ako pero bago yun..
"Andito na ang mahal mong si xaviere aymeline.. Wants an mapasakin sya kukunin ko ang meron sya..at kapag nakuha ko na yun ako na ang mamahalin nya..at sya mismo ang papatay sayo"sabay tawa ko ng demonyo...
"Slam nyo na and gagawin sakanya" sabay labas ko farewell aymeline.
Mapapasakin kana xaviere pati ang puso mo..
Xaviere pov****
"Dito na ba yun?" xaviere"Oo" xander
"Pumasuk na tay------bakit?"hinarang ni xander ang kamay nya para hindi ako matuloy sa pagpasuk..
"Bakit na naman ba?"kausap ko sa isip nya..
"Bago ka magpadalos dalos alam mo ba kung ano at sino ang kalaban natin?"xander
"Tika...alam ko ang amoy na yun" shisca
"Bakit ano ba sya??"ako
"Tss..witch half vampire" xander
YOU ARE READING
YOUR MY LIVESTOCK
VampireIbibigay mo ba ang dugo mo para mahal mo..o ikaw ang kaylangan nya para sa plano nya...mamahalin mo pa ba sya kung isa ka lang inumin na kaylangan nya wants na nauuhaw sya..