chapter 26

968 26 0
                                    

[XAVIERE POV]
nakatingin ako sa babaeng yakap yakap ko ngayon..magdamag kaming magkasama dahil sa hindi pa sya ok.kaya ngayon magkatabi kami sa kama hindi ko akalain na may side pala akong sweet at caring pero bukod tanging sya lang ang trinato ko ng ganto.ng halikan ko sya kanina kakaiba ang nadama ko ng halikan din nga ako pabalik...

Hanggang halik lang muna kami at hindi pa pwede sa spg... kapag napakasalanan ko na sya at naging akin na talaga sya.

"Uhmm"gumalaw ng kunti si aymeline sa pagkakayakap sakin.

Napatitig ako sa mukha nya kakaibang babae sya madaming ipinakilala sakin si ama pero ni isa sa mga ipinakilala nya wala akong nagustuhan.kahit magaganda pa ang mga ito.

Bigla naman may kumatok sa pinto..

"Prince xaviere pinapatawag po kayo ni king"hindi na ako sumagot sa bagamat dinahandahan kong hindi maistorbo ang tulog ni aymeline..

Ng mailis ko ang sarili ko sa pagkakayakap ni aymeline kinumutan ko muna sya saka ako lumabas na.

"Bakit daw??"bungad ko kay kenzie

"Hindi ko po alam basta po ay pinapapunta kayo sa kanya"hindi na ako nagsalita sabagamat nag lakad na ako..

[XANDER POV]
"Kung yun po ang gusto ninyo ako ay sasang ayon na lang"

"Good ipapahanda ko na sa friday ang iyong handaan baka may gusto kang imbitahan"

"Wala na po amang hari sapat na po sakin na tayo tayo lang ang magkakasama sa aking kaarawan"

Ayoko sana ng handaan saaking kaarawan ang gusto ko lang ay simple yun lang.pero sadyanv mapilit ang amang hari ngayon lang daw kasi ako maghahanda sa lahat ng kaarawan ko.kaya pumayag na din ako.

Kaarawan ko na sa friday kaya pinatawag ako dito.at ang aking ina ay andito din sya ang nag aayos ng aking kaarawan.

bigla naman may kumatok sa pinto.

"Andito na po si prince xaviere"sabi ng kawal na nasa labas.

Atdun niluwa ng pinto si xaviere na halatang good mood.

"Anong meron at pinatawag ninyo ako amang hari"sabi nito saming ama.

"Maupo ka muna!"naupi naman si xaviere na malapit sakin.

"So ano meron?"sabay cross leg

"Mukhang good mood ang aking anak! Oh sige naghahanda na kami sa kaarawan ng iyong kapatid.baka may sasabihin ka na makakadagdag sa kaarawan nya"malumanay at malinaw na sabi ng hari

"Kaylangan pa ba ng aking opinion para sakanyang kaarawan"sabay tingin sakin

"Oo naman"

"Wala akong sasabihin alam ko naman na simpling kaarawan lang ang gusto nya"sabi nito

"Ah oo nga pala isama mo din si aymeline sa kaarawan nya kasama na din sya saating pamilya"napatingin ako kay xaviere na parang wala lang sakanya.

"Sure amang hari" atdun na tapos ang pag uusap namin sa kaarawan ko.ilang araw ko na pala hindi na kikita si aymeline gusto ko sana syang makita at gusto ko ako ang mag sasabi sakanya na kasama sya sa aking kaarawan.palabas na kami ng mansyon ng amang hari nauna na din pala si xaviere na umalis may aasikasuhin lang daw sya.

Pwede ko kayang puntahan si aymeline.??

YOUR MY LIVESTOCKWhere stories live. Discover now