Chap10. Im Yoona.

923 11 2
                                    

- " Chết tiệt, cả hai mẹ con mày đều là đồ vô dụng. Tại sao tao lại phải nai lưng ra làm rồi mang tiền về để nuôi hai mẹ con mày chứ ". Người đàn ông gầm gào, đập phá đồ đạc trong điên loạn. Cơn say cùng sự thiếu thốn về vật chất luôn khiến con người trở lên tệ mạt.

 

Cô bé Yoong gầy gò và ốm yếu khép nép và rụt rè đứng chết chân sau lưng mẹ của mình. Tay cô bám chặt lấy khửu tay người phụ nữ mang gương mặt khắc khổ. Qúa quen với cảnh appa của mình say rượu và chửi bới cả hai mẹ con, nhưng cô chưa bao giờ hết sợ khi đối diện với appa của mình.

 

- " Xin mình......... Yoong lại bị ốm, em chỉ nghỉ làm để chăm con ngày hôm nay thôi. Mai em sẽ lại phụ giúp mình kiếm tiền mà". Người phụ nữ cố nén nỗi sợ trước cơn say và cơn điên của chồng, bà muốn bảo vệ đứa con gái nhỏ bé của mình.

 

- " KHỐN KIẾP, SINH NÓ RA CHẲNG ĐƯỢC TÍCH SỰ GÌ. VỪA VÔ DỤNG LẠI ỐM YẾU......RIÊNG TIỀN THUỐC THANG CHO MÀY CŨNG LÀM TAO PHẢI È CỔ RA VAY MƯỢN VÀ TRẢ NỢ RỒI..........ĐI, ĐI THEO TAOOOOO. ĐỨA CON VÔ TÍCH SỰ NÀY."

 

Người đàn ông càng tức giận kéo tay cô bé mắt đang ướt nước ra khỏi người mẹ. Hắn lôi sềnh sệch cô bé ra ngoài cửa của ngôi nhà ọp ẹp và hất mạnh khiến cô bé ngã sõng soài trên nền đất.

 

- " CÚT ĐI ĐỒ VÔ TÍCH SỰ, MÀY MUỐN BIẾN ĐI ĐÂU RỒI BỆNH CHẾT Ở ĐÓ CŨNG ĐƯỢC. TAO KHÔNG MUỐN NỢ NẦN NGẬP ĐẦU VÌ MÀY NỮA ". Ngừoi đàn ông ngày hung dữ, tròng mắt vện đỏ long sòng sọc vì rượu.

 

- " MÌNH, MÌNH LÀM GÌ VẬY, CON BÉ LÀ CON CHÚNG TA MÀ ". Người phụ nữ lao nhanh ra, ôm lấy đứa con gái đang nằm sõng soài trên đất.

 

- " Hix. Omma, omma nói với appa đừng đuổi Yoong, yoong sẽ không ốm nữa.......yoong sẽ đi kiếm tiền về giúp omma và appa trả nợ mà......hix, hixxxx ". Cô bé sợ hãi khóc và nói lí nhí với mẹ mình.

 

- " Nín đi Yoong, omma sẽ không bỏ con đâu ". Bà ôm chặt đứa con nhỏ vào lòng.

 

- " KHỐN NẠN........NẾU CÔ KHÔNG BỎ NÓ RA TÔI SẼ MẶC KỆ MẸ CON CÔ CÙNG MÓN NỢ ĐÓ. CHỌN ĐI, LÀ CON BÉ VÔ DỤNG ĐÓ HAY NGƯỜI CHỒNG NÀY ". Hắn gầm gừ, mắt nhìn vào cô bé đang nức nở mà không chút lay động.

 

- " Làm sao em có thể bỏ đứa con mà em đã dứt ruột sinh ra được.........hãy nghĩ lại đi mình. Con nó không có tội, ngừoi có tội là do em đã sinh ra con bé yếu ớt như vậy ". Người phụ nữ lại cố nén giọt nước mắt để dành thời gian vỗ về con gái, bà hi vọng chồng bà sẽ nguôi cơn giận.

 

- " Được lắm..........tôi đi, cô tự lo mà trả số nợ chỉ vì con nhỏ ăn hại đó ".

Longfic. Sự trở về của hạnh phúc - Yulsic, Yoonhuyn.Where stories live. Discover now