Giới thiệu!!!

532 15 9
                                    

Xin chào mí má nha...~~~  tuy cái hố đầu tay vẫn chưa lấp xong nhưng hiện tại tui chính là có ý tưởng vô cùng.... vô cùng độc đáo nên ms đào tiếp cái hố này.... mong m.n ủng hộ tui heng....

______________________________________________________________________________

 Giới thiệu tý chứ nhở..... e hèm....

 Đầu tiên phải ns đến đại cường công của chúng ta..... là ai??? là ai a~~??? tara..... mỹ nam siêu cấp điển trai.... Vương---- Tuấn----- Khải..... em nó là con trai độc nhất của nhà họ Vương đó.... mà nhà họ Vương thì.... k phải dạng vừa đâu á ~~~ là gia tộc có thế lực lớn nhất châu á cơ.... ròi.... thân thế ns đến đây hoi.... điều quan trọng.... đến 21/9/2016 này..... em nó sẽ tròn 6 tuổi a~~~ .... chính là người ta sẽ vào sơ trung á.... 

 Tiếp đến sẽ là bé tiểu mĩ thụ của chúng ta... ---- Vương Nguyên---- là tục tưng ... bảo bối của Vương Hạo Thiên và Trịnh Băng Băng.... mà 2 người kia lại là.... bạn thân chí cốt của gia đình nhà Vương Tuấn Khải a~~.... còn nữa.... ngày 8/11/2015.... tiểu bảo bảo của chúng ta chính thức là đã tròn 5 tuổi a~~.... 




__________________________________________________________________________

tui giới thiệu như thế có ai hểu hông??? thôi... hông hểu thì mò sang chap tới đọc tiếp heng....!!! WELCOM!!!

Tiểu Khải! Anh có thích Nguyên Nguyên không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ