Cupid and Psyche😍❤👆
-Chiharu-
Mabilis na nasalo ni Zach kanina si Jaz. Ehem. I smell something fishy here. Alam ko na 'to kung anong jending mga day, magkakaaminan din yan in the end. Syempre first encounter pa lang, love agad? Diba pwedeng sa tamang panahon? Anlakas maka Lola Nidora.
Dinala namin siya sa Healing Camp para gamutin. Laking gulat na lang daw ng healer na umilaw ang katawan ni Jaz at hindi na siya mahawakan. Nakakapaso,mamasa masa, medyo magaspang ang balat at may kuryenteng dumadaloy sa katawan niya. ilang saglit din naman ay nawala na ang nakakabulag daw na liwanag. Nakita na lang niyang nakatayo na si Jaz sa harapan niya.
"Don't ever touch me whenever I passed out. I mean seriously, not because I'm pissed or annoyed, you will die. Got that?"
Natakot yung healer kaya kumaripas itong lumabas sa kwarto. Dinambahan ko kagad ng yakap si Jaz. Hindi naman siya gumanti, ayos lang at least ayos na siya ngayon.
"Quit hugging me Haru."and she rolled her eyes again.
"Waaaah, Jaz. Tinakot mo kasi ako! Hindi namin alam kung bakit ayaw bumuka ng bibig namin sa tuwing pinaguusapan ang tungkol sa uhhhhhmmmmp!"
Aba letse! Nakaka strike two na 'to ah. Anong problema ng gorgeous kong lips?! Sarap tirisin ng tatlong gurang na yun ah. Ay joke lang pala. Baka maaga akong mag beauty rest. Ayoko pa. kailangan ko pang magka lab layp.
"I know. Those Fates can't be touched nor harmed. They are the ones responsible for our shitty lives. Damn those old witchy women. I swear, if I found the solution, I'm gonna make their lives miserable in Tartarus."nangigigil na talaga si Jaz.
"Hey, for now, don't mind what you're thinking right now ZAJ. Pinapatawag lahat ng estudyante sa buong akademya. Tara na."anyaya ni Ashton samin.
"Kaya mo ba ZAJ? Tulungan kita."
"No need Braden. I'm not that badly injured. Tss..."
Nagkamot ng ulo si Braden. Kanina pa talaga siya nagkakamot. Saan ba pwedeng makabili ng suyod dito?
BINABASA MO ANG
PARIAH (Completed) Editing
FantasyWhat if Thetis, a beautiful neriad had a daughter named Zaj instead a son who's famous named was Achilles? What if Zaj finds out that she was the daughter of a god? What if Zeus and Poseidon did not know about the prophecy and they got both had a se...