Zoey's POV
Habang ako ay problemado sa aking paningin. Ang saya saya ni Raven. ayaw pa magsabi kung bakit.
Well, look on the bright side Zooey, medyo nakikilala mo na yung katapat mo sa Literature class, Adrian ba yun? Nagiging close na rin kayo ng mga block mates mo. See.
Di mo pa rin napapalitan yung salamin mong nawawala!
Sabay kami nag-lunch nitong si Raven, since pareho kami ng vacant.
"Psst. Zooey. Alis na ko Dyan na si Aj e."
"Ah, oka--- ano sino? Aj kamo?"
"Oo, haha, makikilala mo rin siya, SOON. Bye." tas bineso nya ko.
tapos may nakita nga kong lalaki, Pero. MALAKING PERO blurry yung vision ko kasi Near sighted ako,e lintik ang layo nya, di ko maaninag itsura nya. Boy friend nya ba yun? bakit kung makahawak ata tong si Raven e. Hala, inakbayan ba siya. Aaah, alam ko na boyfriend nya to. Aba! di pa ko ipakilala, haha. Iboboombard ko ng tanong yun mamaya.
After Class, hanggang Three lang kasi ako. Pumunta ako dun sa Coffee Bean, coffee shop na pinagtratrabahuhan ko, Part time actually kasi bored ako, Barista slash waitress ako dun,
Nakakapagtaka absent si Kevin.
"Zooey!"
"Ay, butiki! Manager kayo lang po pala, bakit po?" Bihira lang kayo lumabas sa lungga nyo, nabasa ba? hahaha
"Nag leave of absence si Kevin, kaya may bago tayong kasama, dito sa shop"
"Siya po ba yung ka-duty ko dito sa shop? habang wala si Kevin?"
"Oo, malamang Zooey, O sige magpalit ka na, mamaya dadagsa na yung customers natin."
pilosopo lang Manager? "sige po."
pagkabukas ko ng dressing room.
OH EMM, sino ba to? parang modelong lumbas sa magazine? Likod pa lang gwapo na, yung braso well toned, Ay! ano ba yan kailan ba ko namboso, face slap Zooey! gising!
Isa lang masasabi ko habang nagbibihis tong bago kong kasama, HOT!
Pagharap nya, "Are you done checking me out?" tanong nya. Aba, english speaking teh.
"Excuse me?" Sabi ko. Nagblublush ba ko? Putik!
He answered me with a smirk. Okay yun palang nakakapanlambot na, ay bwishet mahangin tong lalaking to. "Are you finished? 'cause I need to change too."
And he just walk out the door, smiling.
Di ko alam kung maasar ako o hindi and then I realized, Siya si
=============================================================================
Author's Note
well I promised myself na pag nadag dagan ang READS ng story na to magaUPDATE ako and since nagdagdagan siya, ito ang UPDATE!!
Hope you ENJOY :D
BINABASA MO ANG
Between The Lines
Storie d'amorePROJECT BETWEEN THE LINES (once in awhile life brings fairy tail in to life in our suppose to be ordinary day) ABSTRACT: PBTL (Project Between The Lines) is the study of how media can affect or how far the media had affected in terms in the attracti...