Extra 1.1

1.7K 121 18
                                    

"Xem đấy!"
France hùng hổ cầm "thành quả" của mình trên tay.
"Rút kinh nghiệm lần trước, lần này tôi đã may cho cậu cái váy nữ tính nhất có thể!"
Bọn họ đang trong cánh gà chuẩn bị phục trang. Có vài người phải may đồ riêng vì quá ngoại cỡ. Trong đó bao gồm America và Germany. France đã lãnh chọn trách nhiệm may váy cho Công chúa Germany vì muốn phục hận lần may trước.
Cơ mà thất bại còn nặng nề hơn.

Nữ tính = màu hồng + ren.

Đó là câu ngắn gọn nhất để tả bộ váy của France đã làm bây giờ.
Vì theo nguyên mẫu công chúa Aurora mới 16 tuổi, mà mặt Germany thì bảo 50 người ta cũng tin, vậy nên France đã cố hết sức tạo nên bộ váy trẻ trung nhất có thể...
++++++++++
"Phụt.....WAAAAHAHAHAHA, MEIN GOTT!!!! UHAHAHA!!!"
Prussia cười lăn lộn như không còn ngày mai khi nhìn thấy nàng 'công túa' mĩ miều của chúng ta bước ra khỏi phòng thử đồ.
Ok, văn miêu tả bắt đầu:
Váy hồng, ren viền mép váy và mép tay áo, check
Áo tay phồng, kiểu Bạch tuyết ấy, và...váy ngắn Trên. Đầu. Gối. check.
Để tăng thêm tính thảm họa, một loạt các ruy băng màu sắc rực rỡ đã được gắn lên váy. Check.
Cộng thêm vài viên ngọc điểm xuyến lấp lánh, đây quả là tác phẩm xứng đáng để Coco Chanel đội mồ sống dậy. Check
Và, để trẻ hóa khuôn mặt, anh Germany đã đội tóc giả vàng hoe và buộc tóc 2 bên. Mặt đánh phấn trắng bệch, son đỏ chót,...mà, con vẹt nó thế nào thì mặt anh như thế.
Và quỷ vương đại nhân ra đời. Check.
France đã làm tốt nhiệm vụ che đi bờ vai củ đậu của anh, cơ mà nhìn vẫn hấp diêm con mắt.
À đấy, chưa kể đến tất lưới màu trắng tinh khôi nữa chứ, yeh, bạn hãy nghĩ đến bộ sweet lolita nổi tiếng của Nhật Bổn, ai không biết thì sợt gg nhá!
Nhìn tổng thể, anh nhìn như Thủy thủ mặt trăng phiên bản phòng tập Gym...
Con au khóc đây....
=============================
Bỏ qua những con người đang đau khổ vật vã vì nhan sắc của vị công chúa váy hồng xúng xính, chúng ta đến với một vai khác.
Một vai tần suất xuất hiện lớn không kém gì vai chính. Được mọi quốc gia ở đây khao khát trúng được.
Một vai diễn luôn đạt nhất các vở, nổi tiếng trong các bộ phim...

Cái cây.

Đấy, thế thôi, mong đợi gì?

À, tiện thể, Belarus và China diễn vai này.

=============================
America đang cố gắng ních mình vào cái váy lấp la lấp lánh. Bộ đồ của tên mập này được Japan thiết kế nhìn như bà hoàng hậu quân cơ trong Alice in wonderland.
Xin giới thiệu, bà đầm America.
=============================
Dù sao thì cả lũ đã phải vật vã lắm mới học thuộc nổi lời thoại.
Và vì có mấy thành phần não cá nên...

Mà, con au thấy tội nghiệp cho đám trẻ ~
============================
4 h chiều, cả lũ đã chuẩn bị xong và lũ trẻ cũng đã ngồi kín chỗ. Tấm màn đỏ thần thánh kéo ra, bắt đầu cho một chuỗi thảm họa điện ảnh...
MC China ra giới thiệu.
"Thật ra là ta thấy tội nghiệp cho các cháu lắm, aru. Cơ mà cũng đành chịu thôi. Yên tâm là ta đăng kí thẻ bảo hiểm rồi, bệnh viện cũng đủ chỗ đặt sẵn.
Vì tính mạng của đôi mắt, các em hãy sử dụng kính râm hiệu Chinchin.
Kính râm ChinChin là sản phẩm tốt nhất của công ty ChinChin. Đảm bảo an toàn cho đôi mắt bạn.
Kính râm ChinChin, khỏe đẹp đôi mắ-"

Bốp

Spain ném thẳng cái xoong vào đầu China.
"CẤM LỢI DỤNG QUẢNG CÁO!!! Hề hề, xin lỗi các em, tên này toàn nói lung tung."
Spain ra lôi China vào cánh gà...
+++++++++++
5' sau, tấm rèm mở lại lần hai và chẳng phải đợi lâu cho đến khi giọng người dẫn chuyện Prussia vang lên.
'E hèm, đây một câu chuyện kể về nàng công chúa quái vậ- à nhầm, công chúa xinh đẹp, thằng- nhầm, chàng hoàng tử đáng thươn- nhầm tiếp, đẹp trai thứ 2 thế giới, sau ta...'
Spain: "Cái *beep* nhà mày, vào chủ đề chính nhanh phát!"
'Kesesese, cái thằng Mã Lệ Phi Xuân dưới kia lảm nhảm nhiều quá, awesome me sẽ bắt đầu luôn.'
'Ok, ngày xửa ngày xưa, một vương quốc khốn nạn nào đấy cái đất nước tự chế nào đấy, à hình như thật, 2 vị vua, nhầm, cặp vợ chồng, không, gọi cái đếch ấy nhỉ?
, kệ , tóm lại, họ hiếm muộn con cái. Đến lúc vị vua già nua rồi mới mụn con, , sinh ông này awesome vỡi, đó đứa con gái...'

Trên sân khấu là hai chiếc ghế để trên thảm đỏ. Ngồi ở trên là Vua Italy và Hoàng hậu America.
"Đức vua, nhoàm, ngài, nhoàm, có nghĩ, nhoàm, chúng ta nên, nhoàm, tổ chức tiệc, nhoàm, cho con gái, nhoàm, mới sinh của, nhoàm, chúng ta không?"
Hoàng hậu America vừa ăn vừa nói.
À, vì diễn vai ông vua già nua nên Italy phải đeo râu giả. Cơ mà chẳng hiểu sao em nó nhìn như ông già Noel...
Lũ trẻ ở dưới: Ông già Noel kìa!!!!
Italy nghe tiếng, cười tươi.
"Ờ, ông già Noel đây, Ve~"

Spain trong cánh gà chỉ biết dộng đầu vô tường.
Spain lấy viên sỏi nhỏ rồi ném vào người Italy, mong thu hút được sự chú ý của em nó.
Lần 1, đếch có phản ứng.
Lần 2, vẫn thế.
Lần 3, 4, 5 vẫn thế...
Lần 6...
"*BEEP* ITALY, QUAY CÁI MẶT *BEEP* QUA ĐÂY!!!"
Spain nói rồi ném cả tảng đá ra ngoài sân khấu.
Italy hy sinh.
',...tai nạn xảy ra đức vua noel chết khi còn hơi già....'
Hoàng hậu America làm như chả có gì xảy ra và ăn tiếp.
Quân lính Japan lôi xác đức vua xấu số vào.
', loạn kịch bản rồi...., hoàng hậu tổ chức tiệc cho công chúa mời mọi người trong đất nước đến, ba thằng -nhầm, tiên, tới chúc phúc cho con gái...'

=============================
Hy vọng không quá chán...nhiều bài tập quá, kiểm tra cũng lắm nữa...

[Hetalia][Fanfiction] Ở Nhờ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ