Chap 14

1.7K 135 18
                                    


"P.R.U.S.S.I.A ~ SAN...."

Prussia giật thót mình khi nhìn thấy ám khí nồng nặc phát ra từ phía cậu người Nhật lúc nào cũng hiền lành kia.

"Y-yo, Japan, có chuyện gì cần gặp awesome me hở?"

Bỏ qua vấn đề về việc ngoại hình của Japan đi. Dù là nó đang trong tình trạng nhàu nhĩ và xộc xệch tới mức làm người ta liên tưởng đến việc cậu vừa bị ai đó,...e hèm...mà quên nó đi.

"CaO + H2O => Ca(OH)2"
Japan lẩm nhẩm.

"Hả?" Hóa học à.

Prussia nhìn Japan khó hiểu.
Germany nghĩ ngợi một lát rồi rồi nói.
"Công thức hóa học của việc tôi vôi...nó có liên quan gì sao?"

Japan vẫn tiếp tục.
"Anh biết không Prussia, vôi sống bỏ vào nước sẽ tạo ra nhiệt lượng lớn đấy ~"

"K-không, vừa biết, cơ mà nói tôi làm gì?"
Japan cầm cục vôi sống trên tay, tay còn lại là xô nước.

"Dĩ nhiên là để áp dụng trên người anh rồi!"
"H-hả?"

"Tôi đã tự hứa là quân tử trả thù làm luôn không quên." Rồi cầm cả cái miếng vôi lên tạt nước.
Sau đó là một loạt các màn chửi rủa đặc sắc.

Thiệt là đầu độc đầu óc trẻ nhỏ mà. Lũ ở đây mới có cùng lắm 30 tuổi đời, mấy anh hơn vài trăm tuổi còn đầu độc chúng nó.

"Deine Mutter!!! Himmel, Arsch, und Zwim!!! ÷°{¶™€{^}€"

Mà thực ra, ai bị ném vào vôi tôi nóng cỡ *beep*°C vào người chắc cũng phản ứng tương tự.

Mà, anh chỉ kịp rủa xả ầm ĩ tầm 5s trước khi ngã xuống anh dũng, khuyến mãi bỏng nặng.
"Aaaaa!!! Pru cưng của chụy, em làm sao thế này?!!"

France trưng bộ mặt giả nhân giả nghĩa, lấy khăn thấm nước mắt, lại gần con người tội nghiệp kia nước mắt nước mũi ròng ròng như thể khóc thuê đám ma...

"Hu hu hu, sao em lại chết tức tưởi thế này?"
...tất cả là để nhận lại ánh mắt ôi-cô-ấy-thật-nhân-hậu của lũ hoàng tử đẹp trai rạng ngời kia.

"Này, tôi nghĩ hắn đang bốc khói kìa, chúng ta có nên...mà không phải tôi quan tâm đâu nhé!"
Romano tỏ vẻ lo lắng trong gỏn lọn chưa đến 2s.

"Ờ, để anh dội nó xô nước."
Spain cầm cái xô rồi trút hết nước vào người nằm thoi thóp.

"K-khoan đã, đừng! Đấy là vôi..."
Germany nãy giờ mai danh ẩn tích ở đâu bây giờ mới lên tiếng. Cơ mà đã muộn.

"Á AAAAAAA!!! Cậu ấy đang [tan chảy] rồi kìa, aru!!!!"

China từ đâu xuất hiện hét lên.

"Thế để tôi dội thêm xô nữa!"
Spain mặt hăm hở.

"Tôi nghĩ là chúng ta nên gọi bệnh viện hay gì đó thì hơn..."
Người tàng hình [Canada] lên tiếng. Nhưng mà nó cũng một lèo như cơn gió thoảng qua luôn.

Sau khoảng n+1 xô nước, Prussia bị biến dạng nặng nề. Lúc này thì Germany mới gọi xong bệnh viện...
...hoy, hay chuyển anh ấy xuống nhà xác mà điều trị...
=============================
Spain đang lục tục đi tìm công chúa, vô tình ngó ra cửa, cậu nhìn thấy bóng dáng của cái gì đó. Nhìn kỹ hơn, cậu nhận ra...

Đó là đống bò tót của cậu.

Cả bầy.

Đang lao đến đây.




2 giây định hình tình huống.




"AAAAAAAAAA!!!!!"
3 giây vật vã.

Và, 1 giây để chạy biến để loan báo nguy hiểm tới.




10 phút bị đạp hội đồng.

=============================
Quay trở lại độ ngắn thần thánh...(-)

[Hetalia][Fanfiction] Ở Nhờ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ