Chap 9

2K 170 20
                                    

Lần này cái hình không liên quan, thấy đáng yêu quá nên cho vào thôi. (Không, không phải mị không tìm thấy hình hợp đâu.)
Mình thật sự rất vui khi nhận được feedback của mọi người a~
===========================

Nếu nói America là thảm họa thì chắc Germany là ngày tận thế.

Ồ, trên thực tế, dù có thân hình vạm vỡ, nhưng cái mọi người lo về Germany không phải về chuyện mất bao nhiêu sức để kéo cái áo corset đó.

Vấn đề là kết quả-à nhầm-hậu quả cơ.

Thân hình Germany quả thật quá...ờ...quá đáng cho một bộ váy.

Dù có kêu bao nhiêu chuyên viên trang điểm tới thì kết quả vẫn luôn là thảm họa trở lên.

Cái mặt đã đành, phần bo đỳ lại là một thử thách dộng vỡ đầu người ta khác. Ai nói 6 múi là tốt nào.

"T-thêm cái ruy băng..."

France vừa đeo khăn đen bịt mắt vừa ngồi sửa cái váy.

"Sự thật là cái quy mô sắc đẹp của cậu thật sự đáng quan ngại đấy."
England nói (lấy tay dụi mắt).

Italy thì khóc thét lên rồi ngất, Romano ôm Spain run cầm cập.
China thì kết bạn lâu năm với cái nhà vệ sinh, cứ mở cửa ra, nhìn thấy thứ phá hủy thị giác kia là lại đóng cửa lại, âu yếm cái bồn cầu tiếp.
Japan giơ cái máy ảnh lên (định) chụp, cơ mà hình vào đến khung thì máy ảnh nó nổ tung...

Chắc bao nhiêu đó đủ để nói lên một phần cái nhan sắc hồi sinh người chết, giết chết người sống kia rồi nhỉ?

+++++++++++++

"Đây là khung váy này, Germany."

France đưa cho Germany.

Prussia nãy giờ cười như không còn ngày mai, nhìn thấy lại tiếp tục cười.

"West, định mặc cái lồng nhốt đại bàng ấy vào người à?"

"Nó là khung váy, tên bạch tạng đầu ếch này!"
England lên giọng.

"Thằng cuồng trà lùn tịt, mày nói ai hả?"
"L-lùn tịt?!! Tôi cao 1m75 đấy nhá!"
"Vẫn lùn hơn ta!"

Mèo chó cắn nhau.

"Dừng lại."
Germany nghiêm giọng.
France ôm đầu.

"Tôi biết làm gì đây...."
Miêu tả ngoại hình Germany bây giờ nhé.

Mặt, như các bạn đã biết. Nhan sắc đến quỷ cũng ruồng bỏ nhể ( ̄- ̄)
Tiếp theo....Germany đang mặc cái váy màu đen, đen như cái tiền đồ của anh. (Vì France bảo màu đen khiến người ta mi nhon hơn.)
Ren viền màu sáng hơn chút. Và mặc kệ sự cố gắng của France che đi bờ vai 'thon thả', nó vẫn nhìn như hai củ đậu lấp ló sau đám ren lồng tồng phồng.
Rồi, hãy nhớ lại Theresa-nữ hoàng Áo-nhớ bộ tóc xoăn lọn rất đẹp đó chứ? Rồi, gắn vào mặt của Germany, đấy, đẹp hôn? _(._.)_

Và thế là France đã thất bại trong việc tạo hình tượng công chúa ngủ trong rừng lên Germany mà ngược lại, tạo nên hình tượng con quỷ chúa vừa tỉnh giấc...

"Bây giờ cậu chỉ có hai thứ khiếm khuyết về thẩm mỹ trên cơ thể thôi."

France trịnh trọng thông báo.
"2 thôi á?"
"Ờ, là cái mặt và cái bo đỳ."

...............
Dù sao thì, kệ cho sự thất bại tràn lan, mọi người vẫn phải đến bữa tiệc...

=============================
Hơi ngắn...(3)

[Hetalia][Fanfiction] Ở Nhờ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ