Sẽ kết thúc sớm thôi, nó kéo dài hơn dự định mị nhiều quá...có lẽ là khoảng 3 chap nữa? Có ý tưởng gì cho một cái fic khác k?
Wn: ngôn ngữ
=============================Như đã nói ở bất kỳ cái chap nào tôi nói trước đó. Spain, để tránh lũ bò nhà mình bị đem ra thịt, đã đem chúng đi gửi ở cái nơi có chúa mà biết nào đấy.
Và vì một lý do trời ơi đất hỡi nào đó, lũ bò tót đã xổng chuồng và đếch hiểu lũ đấy nó nhớ chủ nó hay là hận chủ nó (nghe cái này đúng hơn) mà giờ cả lũ đang lao với tốc độ âm thanh đến bữa tiệc, tràn đầy khí thế để [húc đổ mọi thứ].Dù sao thì, Spain đã nhận ra mối nguy hiểm cận kề và đi loan báo. Thì bạn biết đấy, 2 từ thôi.
Màu Đỏ.
Nếu (chắc chắn) ai đã xem phim của một hãng Đi sờ ny nào đó với con chuột đen thui đeo bao tay trắng mặc yếm đỏ thì chắc hẳn đều biết bò tót với màu đỏ có mối thù truyền kiếp (thực tế là vụ này sai nhưng kệ đi). Mà một bữa tiệc thì màu đỏ là không thể thiếu.
Vậy đó!
+++++++++++++++
Cả lũ nghe xong thông tin về một đàn bò đang phạm mọi luật giao thông để tới đây thì đều dẫm đạp lên nhau mà bỏ chạy, mặc kệ tình yêu tình báo gì.
Tuy nhiên, các quốc gia của chúng ta, nhờ bị chòm sao quả tạ chiếu mệnh mà không chạy được, bị kẹt trong cái phòng trên tầng cao lồng lộng gió với cái cửa kẹt.
"Noooonnnnn, làm gì bây giờ?!! Anh lớn không muốn chết ở đây đâu. Anh vãn còn em A, em B,C,D xinh tươi đang đợi ở nhà mà!"
"Câm ngay đi cóc già! Thay vì lảm nhảm về cái tình yêu đó của mày thì nên nghĩ cách..."
Germany cũng tỏ vẻ khá lo lắng.
"Dù chúng ta không chết được nhưng chuyện này cũng đáng lo ngại đấy, để người khác biết chúng ta là [quốc gia] không hay đâu..."France thở dài.
"Mình cậu có mà chơi nguyên đàn bò ấy chứ...""Không có chuyện ấy đâu, 2 hay 3 con thì còn có thể..."
Germany phản bác."A, hero nghĩ ra rồi!"
Mọi người quay hết sang nhìn America như chết đuối vớ được phao."Thật hả?!!"
"Ờ, đây nhé, nó sẽ có tên là kế-hoạch-dùng-nhan-sắc-tuyệt-vời-của-hero-America!!!""Nhan sắc?!!"
Mọi người đều đồng thanh thắc mắc.
"K-không lẽ...America, cậu định mượn nhan sắc mỹ miều này của anh lớn để quyến rũ đàn bò?!! Hay đấy, đó là tình yê-"
"Thôi đi cha nội..." -England cắt ngang- "...cái thể loại như mày chó nó thấy cũng đem vứt."
"Này, nhá, ít ra so với Germany tôi còn đẹp chán."
"Tuyệt, giờ mi đang so sánh bản thân với một người có nhan sắc thằng mù cũng biết là xấu đấy à?!!"
"Này hai người, bôi nhọ tôi vừa phải thôi chứ!"
Germany cau mày."Dẹp, dẹp, yên cho hero nói đây này!"
"...chúng ta không dùng nhan sắc của anh France, không phải Igg-England, không phải tôi, mà là, Germany!!!"
Im lặng.
"Mày định vứt thằng này ra cho bò nó mài răng à?"
England nói lên tiếng lòng của mọi người."Hay là cho tên đầu khoai này solo với lũ ấy?"
Romano tiếp lời."Vớ vẩn không! Thể loại này bò nó có thèm vào mà mài..."
"Này, mấy người sỉ vả tôi đủ chưa đấy?!"
Germany bốc ám khí ngùn ngụt."Là sự thật thôi mà! Dù sao thì, America, tiếp đi."
"Tôi định..." -America làm vẻ nghiêm trọng.- "...dùng nhan sắc cậu ta để...."
"....Dọa lũ bò!!!!"
Im đợt 2.
"Xàm ngôn thế, aru?!! Làm gì có chuyện..."
"Thực ra tôi thấy nó khá hợp lý...""Đùa tôi à, aru?!!"
"Ờ, khéo bò nó bỏ chạy thật..."England thở dài trước khi dộng cho America một cú vào đầu.
"Nonsense, thằng ngốc này! Nhỡ bò nó thấy kinh quá lẳng qua bên thì sao? Khéo nó lại giận chúng ta vì làm ô nhiễm mắt nó rồi lại húc chúng ta thật lực thì tạch à?"
"Non non, England à, biết đâu nhan sắc chói lòa của Germany sẽ khiến lũ bò mù luôn thì sao?"
"Mấy người nói nữa tôi sẽ lẳng mấy người từ đây xuống đấy!"
Germany chính thức nổi cáu.Cả lũ im re.
Cánh cửa rung lắc dữ dội báo hiệu con gì đó đang húc thật lực vô đó.
"Giải pháp cuối cùng..."
England ra vẻ suy tư khi nguy hiểm kề cận."Tớ làm chủ chịu thôi!" -nhún vai.
Nói rồi, cả lũ quẳng hết đồ màu đỏ trên người mình (và trong phòng) lên người thằng Spain khốn khổ và nấp hết đi.
WTF?!!
Dù sao thì, lũ bò tót lao vào phòng và thứ đầu tiên đập vào mắt tụi nó là một-cục-bùi-nhùi-toàn-màu-đỏ đứng giữa phòng.
Chuyện sau đó...
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! CỨU TAO!!!!""Kệ mịa nó, chạy đi!"
"Ờ..."*lắc đầu* khổ thân anh quá Spain à.................................................................cơ mà cũng không hẳn.╮(╯▽╰)╭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia][Fanfiction] Ở Nhờ...
FanfictionSummary: Vì America mà các quốc gia khi không lại mất chỗ ở, đành tay xách nách mang sang ở nhờ nhà Spain. Cậu chủ nhà đau khổ cho lũ ấy vào mà không biết, nhà mình sắp trở thành trận địa, à nhầm, bình địa. Disclaimer: Của Hima-papa :3 Rating: T Cat...