WALANG paglagyan ng saya si Cathlyn dahil sa ginawang sorpresa ni Vincent para sa kanya. Ang akala niya ay wala ng nakaalala na kaarawan niya. Ngunit nagkamali pala siya dahil sinurprisa siya ng nobyo.
"Vincent?"
Tawag nito sa binata habang nasa daan sila pauwi sa apartment niya ng dalaga. "Mmm?" Pasimple itong binalingan ni Vincent.
"Ano kaya sa tingin mo kung sa bagong bahay mo tayo matutulog. I mean sa bahay natin." Anitong nakangiti ng pilya. "I like that idea baby." Ani Vincent sabay kabig nito ng manibela ng sasakyan at agad binagtas ang daan patungo sa binili niyang bahay.
Hindi naman nagtagal ng marating nila ito at agad na ipinasok ni Vincent sa loob ang kanyang sasakyan. Gamit ang remote control ay nagsara ang main gate. Kaya agad na pumasok sa loob ng mansyon ang dalawa.
Habang papasok sa loob ang dalawa ay pasimple namang pinipisil ni Vincent ang baywang ng nobya. Nang maisara ni Vincent ang pinto ay agad nitong hinapit sa baywang ang nobya at agad na siniil ng halik. Agad naman itong tinugon ni Cathlyn.
"I love you baby." Ang pabulong na ani Vincent sa punong tainga ni Cathlyn sabay kagat nito ng bahagya sa dahon nang tainga ng dalaga.
Pinulupot ni Cathlyn ang mga kamay sa leeg ng binata. Agad nitong sinalubong ang mainit na halik ni Vincent. "Silly girl." Ani Vincent na nakangisi.
Nang muling siilin ni Vincent ng halik si Cathlyn ay pinulupot na nito ang dalawa niyang binti sa binata habang hawak siya ni Vincent sa baywang. Habang magkahinang ang kanilang mga labi ay biglang humakbang si Vincent.
"Baby, mukhang kailangan nating binyagan ang buong bahay." Ani Vincent na nakangiti nang nakakaluko ng maghiwalay ang kanilang mga labi.
Bahagya naman nag-isip si Cathlyn. "My God. Kaya mo ba yun?" Ani Cathlyn ng maisip nito kung ilang room ang buong bahay.
"Wala ka bang tiwala sa akin baby, isa kaya itong Vergara." Anitong nakangisi. "Tsk! Lakas ng tiwala mo sa sarili mo, mister." Anang dalaga.
"Just watch me baby and i'll show you." May pagmamalaki nitong turan kay Cathlyn.
Napaismid naman si Cathlyn dahil sa tinuran ng binata. Kaya upang hindi na magprotesta ang dalaga ay agad niya itong siniil ng halik. Hindi naman mahindian ng dalagang huwag tugunin ang kakaibang halik na pinapalasap ng binata sa kanya. Agad itong dinala ni Vincent kung saan ang couch habang magkahinang ang kanilang mga labi. Vincent sit on the couch while there kissing each other.
Sa isang iglap, hindi namalayan ni Cathlyn ay nahubad na pala ng binata ang suot niyang dress. Dumako ang labi ng binata sa punong tainga ni Cathlyn at bahagya nitong kinagat ang dahon nang tainga ng dalaga. Habang ang mga kamay nito ay abala sa pagkalas niya ng pagkakahook ng bra ni Cathlyn.
Biglang napaliyad si Cathlyn ng maramdaman niya ang kamay ni Vincent na sumapo ng kanyang dibdib. At ng tuluyan nitong maalis ang suot niyang bra ay itinapon na lang ito ni Vincent kung saan. Maya't maya ay biglang dumako ang labi ni Vincent sa leeg ng nobya at hinahalikan niya ito ng pinong pino.
Abala naman ang kamay ni Cathlyn sa pagkalas ng suot ng binata. Hanggang sa tuluyan niya itong mahubad at gaya ni Vincent ay tinapon lang din ng dalaga ang mga damit ng binata kung saan.
Nang magpadausdos ang mga labi ni Vincent ay dumako ito sa tayong-tayong kabundukan sa kanyang harapan. Hinalikan niya ito at pinaikut-ikutan niya gamit ang dila. Bahagya pa nitong nilaro ang tuktok ng Mt. Tralala gamit ang mapaglaro niyang dila. Hanggang sa isinubo niya itong tila isang sanggol na uhaw sa katas ng ina. Salit-salitan ang ginawa ng binata sa dibdib ni Cathlyn na napapaliyad sa kakaibang kiliting hatid ng binata sa kanya. "Aaaaahhhh....V-vincent." Mga katagang lumabas sa bibig ng dalaga habang napapadiin ang hawak nito sa ulo ng binata.
BINABASA MO ANG
Vincent Met His Seductive Secretary(Completed)
RomanceVincent Vergara the badboy turn to be a priest and be come a sweet lover of her seductive secretary.