Mina's POV
Kinuha ko ang pamaypay na hawak niya at nabigla naman siya and that is the time i slap that Fan on her face hard .
i don't give time at hindi ako nag iisip bago ko gawin and that's it because it's me i wouldn't change at magbabait baitan para sa mga taong ganto .
Biglang bigla naman siya sa pagkakasampal ng pamaypay sa mukha niya .
" How does it feels? being slapped by a Fan ? " i said oh? Did she said im a fan remember ?
Hindi ko namalayan na tumayo na ang lalaking nakaupo na ito na nag babasa ng kung ano man at sa maniwala kayo o maniniwala talaga kayo masyado ba akong maliit o talagang matangkad lang siya ?
" If you just want a Sign all you need to do is to ask . Not to slap that fan in her face " sabi niya ng walang emosyon
Saganda kong ito mapagkakamalan akong fan?!
" Seriously ?!! Masyado akong maganda para maging Fan! And that's why i slap her cause i don't like her !" I said .
" Does this mean that you like me so you aren't slap me yet? It's still the same you were my fan " he said at talagang nagiba pa ang dreksyon ng mukha niya ! Nang iinsulto ba to? Ako fan nino? Niya ??
I was going to kick him when i heard my father called me kaya naman lumingon agad ako and oh the body guards na tumawag sa daddy ko at sa panandaliang oras lamang na iniwan nila ako ay eto na nasa gulo na naman ako .
Galit ang mga hakbang na lumapit sa akin si daddy . did i do something wrong? Well this time i think it's a yes .
" What is this All about Mina ?!" Matigas na sabi ni daddy but it didn't scared mo of all kasalanan din naman ng dalawang to dahil kung sinagot nila ako ng maayos edi sana hindi ko siya nasampal ng fan .
" I slapped her fan " i said honestly .
" and why the hell did you do that ?" He asked again .
" dad ! It's just i don't like her ! " i said but sasagot pa sana si daddy ng may magsalita sa likod ko .
" doy you think i am going to accept your offer ?" Sabi ng lalaking ito na nasa likod ko .
Ang epal niya ah .
" No. At hindi na ako maasa na maisasalba pa ang kompanyang to " sabi ni daddy tumingin muna siya sa akin
" If you just want to be free then go " he said . nabigla naman ako that's what i want right ? Pero halos kainin nako ng konsensya ko what does he mean about his company?
" Daddy wait-" bago ko paman matapos ang sasabihen ko ay iniangat niya ang isa niyang kamay at umiling iling at umalis na .
What i have done right now ? Did i really cross the line so hard ?
Nakita ko naman na lumagpas na ang lalaking iyon kaya sinundan ko siya .
" Wait " i said ngunit parang wala naman siyang narinig . okay kakainin ko ang pride ko just this minute ! Not this day!
" I said wait! " ulit ko ngunit gaya ng una ay ni hindi man lang niya ako nilingon napaka sobero naman ng lalaking to?!
Buti na lang nahabol ko siya hanggang sa elevator at sa halos sobrang sama ng araw ko ngayon ay tumama pa ang noo ko sa elevator .
Bago ito tuluyang sumara masyado siyang madaming kasama at nakapalibot saknya kaya sumigaw ako
" EXCUSE ME ! PALAPITIN NIYO MUNA AKO SA LALAKING NASA DULO !!!" sabi ko .
" bakit may fan na nakapasok dito ha ?" The other girl said ako fan ?? Na naman ?
Inirapan ko na lang ang tanong nila at nagpumilit na makalapit dun sa lalaki sa dulo .
" wala akong gagawing masama ! Sa dami niyo at sa laki niya sa tingin niyo namang kaya ko kayo?" Sabi ko mukang ngayon lamang nag sink in yun sakanila bago nila ako bimigyan daan at nakalapit na din ako sa wakas kaso ang mga tingin nila sa akin ay para na naman talaga akong kriminal .
Pagkalapit ko sakanya ay hindi na ako nagsayang ng oras.
" Ano ang napagusapan niyo ni daddy ? Anong contract ang sinasabi mo ?" Deretsang tanong ko ayoko ng mag paligoy ligoy pa !
Tinignan niya muna ako ng mabuti . at naka conscious naman ako . wala naman akong make up ah? Kaya wala namang kakalat sa muka ko.
" Alam kong nagagandahan ka sa akin . kaya sagutin mo ang tanong ko " sabi ko . ngunit parang insulto yung naging dating sa akin ng bigla siyang napatawa ng kaunting kaunti .
" Who you? You bring too much confident . aren't you?" Tanong niya inirapan ko lang siya.
" just Answer my question mister " i said na talagang parang naiinis na .
" I didn't know na may fan na pala na katulad mo na halos gawin ang lahat . " sabi niya ! Na naman ?!! Fan ba talaga ang tingin nila sa akin
" Para sabihen ko sayo hindi mo ako fan-" agad naman niyang pinutol ang sasabihen ko .
" Yes , and i can Fly " he said with full of sarcasm . geez is he a human m hindi niya ba kayang makipag usap ng ma ayos ?!
" Just talk to me seriously!" Napataas na ang boses ko and believe me i received a lot if glares about that okay thanks for that !
hindi siya nagsalita at nakakabwiset na parang hindi ako nag eexist sa tabi niya !
" Argh ! Ang sikip naman ! Bakit hindi ka umusog Diyan sa space mo? ang luwag tapos nag sisikan kami dito ?! " daing ko .
Ngunit parang wala naman siyang narinig at nabwibwiset ako sa isang staff na andito na nanlalagkit at talagang dumidikit pa sa akin! Kinuha ko ang pouch ko at kinuha ang sanitizer ko geez!!!!
" Lumayo ka sa akin wag mong idikit ang balat mo sa akin " i said . agad naman siyang napaharap at napakasama ng tingin niya magsasalita na sana siya ng makaramdam ako ng may humatak sa likod ko at nagulat ako ng tumama ako sa isang matigas na bagay ? Tao bato? O ding ding ng elevator ?
Kaya humarap ako at hindi ko alam na ang lalaking ito pala ang humatak sa akin ! Matapos akong hindi sagutin hahatak hatakin ako ?!
Mag sasalita na sana ako ng naunahan niya ako
" Ang arte mo alam mo?" Sabi niya
Bakit ganun ? Bakit parang ang bagal sa elevator na to?
" likas na na maarte ako " sabi ko dahil yun naman ang totoo . ngunit katulad kanina ay hindi na naman siya sumagot ?! Pipi ba siya ?!
***************
BINABASA MO ANG
You've Fallen For Me
Teen FictionI'm rich. A lot of men we're drooling over me . I can get what I want in a blink of an eye. I'm such a party goer kid. But this guy? He's nothing. He looks so Damn Rich but he's really nothing ni wala ka ngang makitang Emosyon sa muka niya? Ta...