Chapter 19 ( The Epiphany )

75 8 2
                                    


Oh Mina's POV

Halos malaglag na ang mata ko sa sahig ! Anong ginagawa ni Thraine Dito?

Mukang nabigla din siya ng makita niya ako at nagkatitigan lang kami.. Wow masyadong maliit ang mundo para sa aming dalawa . Life Sucks

Bago pa man kami anayin sa pagtitigan dumating na si Ryker. Mukang madami siyang kailangan ipaliwanag sakin.

" Woah. Easy lang Kuya Thraine Paalisin ko na siya She's my visitor And paalis na kami diba Mina?" at talagang hinihingi niya pa ang opinyon ko?

" Why did you bring her here?" Tanong ni Thraine. Okay He Don't want me here.

Mukang naguluhan si Ryker Dahil naghahanap siya ng maidadahilan.

" Ahm . I help her from the mens na gusto siyang kunin because of her parents . And Hindi ko alam kung saaan ko siya dadalhin so i bring her here para gamutin yung ilang sugat niya " Pagpapaliwanag ni Ryker. Napatingin naman sa akin si Thraine at naglakad palapit.

Ng magtama ang mata namin wala akong makita o mabasang emosyon niya. He's mad at me ? Ano bang alam ko na magkakilala pala sila ni Ryker?

" Who hurt you?" Tanong niya saken? ano daw?? Parang iba ata ang ineexpect kong itatanong niya eh..

Dahil hindi ko kaya na makipagtitigan sakanya eh napabaling ako sa direksyon ni Ryker.

Pabalik balik ang tingin niya sa amin ni Thraine

" Wait a Moment . Magkakilala kayo? " Tanong ni Ryker Pero mukang walang gustong kumausap sakanya dahil ako hindi na makapagsalita sa sobrang lapit ni thraine at si Thraine na hanggang ngayon eh nakatingin pa din ng taimtim saken.

Buong Lakas ng loob ko siyang tinignan.

" You two are friends? I'm Not informed" I said and chuckled sarcastically.

kumunot ang noo niya.
" Were cousins. Answer my first question baby.." Pagtatama niya..Magpinsan sila?

" Why do you care? Just go to Nica and ask that bitch who hurt me. " Hindi na dapat ako mahulog sa mga ganyang tanong na kunware eh nag aaalala siya . But still my heart still pumping so darn fast.

" Oh..So You two are couple. And there is a  Loves Quarrel between the two of you? Okay magusap muna kayo sa taas lang ako" Sabi ni Ryker at naglakad na papanik ng hagdan.

" And oh I remember stop calling me baby okay? It's Gross" I said and stand up pero bago pa ako malahakbang eh timulak niya ko pabalik sa couch. he put his two arms beside me. So i can't escape.

" I'm Asking " Ganun parin ang emosyon ng muka niya wala man lang nabago.

Umirap muna ako bago ko sagutin ang tanong niya 

" The guy who caught us . Makakaalis na ba ako?" Tanong ko Nahihirapan na aking huminga eh sobrang lapit niya i can hear his breathing.

Hinawakan niya ang labi kong may sugat pa .

" Ouch!!" Napaigik ako dahil dumudugo pa hindi pa kasi nagagamot eh hinawakan agad! Eh kung maimpeksyon yan?! Sinamaan ko siya ng tingin .

" Your still such an idiot. Why did you let him hurt you?" Sabi niya na ngayon ay nagkaron na ng emosyon muka niya na puno ng irita.

" Oh Well sanay nakong masaktan lalo na kung nanadya naman ? So you make alis alis na your kamay on me. Baka maimpeksyon pa yung labi ko dahil sa Contaminated mong kamay. " Sabi ko at inalis ang pagkakahawak ng kamay niya sa labi ko.

You've Fallen For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon