Mina's POV
Hindi na ko lumabas ng bahay namin for about 4 days now. i don't feel anything naging manhid na ata ako.
naglalakad ako pababa my mom keep calling me to eat . hindi ako katulad ng iba na kapag na broken hearted eh iiyak Hindi kakain. hindi lang ako lumabas ng bahay eh ibig sabihin nagluluksa nako. i know na pagkatapos ko iiyak nung gabing yon eh yun na yun. hindi ko na padadramahin pa yung buhay ko.
" Good morning sweet heart'' bati sakin ni daddy i guess may alam na sila pero ayaw lang nila mahimasok
ngumiti ako. " Goodmornig too daddy. and mommy " bati ko sakanila .
ngumiti din sakin si mommy
we eat peacefully .
i enjoyed the food nagpa alam ako at nagayos naligo chin up na lumabas ng mansyon .kailangan ko bumili ng bagong dress para sa aatenand kong party later .i think kailangan ko ng ibalik ang dati kong buhay without him.
naka kita nako ng dress oh Red! i love red… kukunin ko na yung damit ng may narinig akong nag click. anoo daww? napalingon ako at saktong may nag click na naman!
napakunot ang noo ko sa lalaking yon. Idol niya bako?
may hawak siyang camera . photographer ba siya?
o nag fefeeling lang siya." Ahm. sorry " pag paumanhin niya. Muka siyang koreano isang lahi nanaman ni adan na manloloko.
" Yeah? makakalis kana tsooo" Pagtataboy ko sakanya imbis na umalis ngumiti siya ng malapad.
." Ahm. muka ka namang mabait pwede bang gawin kitang model? kailangan ko kasing manalo sa competition na yon and your aura perfectly fits what am i looking for " paliwanag niya
kinuros ko ang braso ko sa dibdib ko at kunot nuong tinignan siya hindi pa din nawawala abg ngiti sa labi niya.
" You know . hindi ako view para picturan ans second hindi ako model dahil ang ganda ko hindi pang model. unique hinding mga mukang haliparot na mga susong nalunod sa kailaliman ng karagatan ng indian ocean. third ayoko. mahaba na ang sagot ko kaya please tigilan moko " at nagwalk out na peste ! Model! ayoko niyan! ayokong maging kalevel ang level ni nica . im gorgeous and beautiful than her.
Tsk. dahil sa lalaking yon naiwan ko pa yung bibilin ko.
nagtungo ako isa sa mga kainan. Yeah food i love food.
kumakain ako ng narinig ko na naman ang click ! at paglingon ko sa side ko andito na naman tong koreanong toh! Tinignan ko na siya ng masama.
" Hey. easy. " He said. mukang effective yung tingin ko muka siyang natakot eh.
" Easy? You know it is rude! Nakitang kumakain diba? " I said
napakamot siya sa ulo niya.
" Sorry" sabi niya. he looks harmless ng ginawa niya.inirapan ko siya at umalis nako. naiinis nako ah palabas nako ng may sumadya na bumangga sakin a bitch? okay ?
she smile innocently. "sorry" mahinhin na pagkakasabi niya letche yang mga sorry nila ah?
imbis na sagutin umalis na lang ako nakakatamad kasing magsalita kung isang chakarot na nica lang ang kakausapin ko . Bago pako tuluyang makalabas ng restaurant na kinakainan ko may nabangga na naman ako and this time isang kapreng may malaking tenga naman ? seriously?
nagkatitigan kami. at diko siya masyadong maaninag dahil naka sumbrero siya. Imbis na kausapin ang mga katulad nila tulad ng kay nica nilagpasan ko din siya. So may date na pala sila di ako nainform? pake ko naman. medyo napalayo nako ng may nakabangga na naman sakin na isang babae
BINABASA MO ANG
You've Fallen For Me
Teen FictionI'm rich. A lot of men we're drooling over me . I can get what I want in a blink of an eye. I'm such a party goer kid. But this guy? He's nothing. He looks so Damn Rich but he's really nothing ni wala ka ngang makitang Emosyon sa muka niya? Ta...