Mina's POV
Kanina pako paikot ikot dito sa loob hala? Lalabas paba ako? Pano yan? Anong mangyayare kung lalabas ako?
Eh tong coat niya palang pinanginginig na niya ang tuhod ko? Pano Kung siya na?
Eh? Bahala na bakit bako kinakabahan?
lumapit nako sa pintuan at bumuntong hininga bago ko binuksan .
agad na hinanap ng mata ko ang kulugong yon.
." Gaano ba kahirap isuot yan? you take too long ." i heard him and he took step infront of me.
" Ah. ahm eh bakit sinabi ko bang mag antay ka? "
imbis na sagutin ako he just gave me his bored expression.
" Let's go" He said. ano?
ahm. gusto ko talaga umuwi kaso iiwan ko na sila? sila grey? di kaya mapahamak sila dito?" Your friends were fine. let's go" He said like he really know what am i thinking.
i nod and walk but i froze when he hold my hand and lead me the way .
oh my gad... epal tong organ nato wag kang malikot diyan sa loob. hindi ko halos mamalayan ang dami ng tao na nakasalubong namin kahit nakalabas na kami .
at makarating sa sasakyan ko.
" Give me your key . " he said i give him the key and thanks to that key. he let go my hand.
" Get inside " I heard him
i went inside on my convertible car.He drive the car and i don't have any idea where we are going .
Pero mas wala akong idea ng biglang umabon ng malakas!
" What the fuck? " he said at dahil convertible tong sasakyan ko wala tong bubong. how nice.
"Wag mong mamura mura tong sasakyan ko. Sisipain kita tignan mo," i said kung maka mura eh siya tong sasakay sakay dito .
" Geez . you and your car is such a head ache" i heard him murmur.
" Tumigil ka sa pagbulong mo thraine Nababasa din ako wag kang maarte bilisan mo na yung pagdrive " sabi ko likas na maarte tong lalaking to .
hindi naman na siya nagsalita at nakarating kami sa isang malaking gusali. .
err? this is his condo.
Mabilis kaming bumaba ng maipark niya ang sasakyan.
hinubad ko ang coat na binigay niya dahil tumutulo na sa pagkabasa .
he stare at me.
" errr? " i said.
pero umiling siya. At inumpisahan na naman ang paghatak sakin papuntang elevator may mga nakasalubong kami na dalawang babae na papuntang parking lot and swear tinitignan nila kami. maganda ako gwapo siya wala ng bago dun.ng makarating kami sa elevator na pang kanya lang na nasakyan ko na dati.
pumasok na kami at ng sumara na ang pinto ng elevator eh halos malaglag ang mata ko.
my gad??? Alam kong di ganun kanipis ang suot ko but? Nakabakat na yung black kong upper garments or should i say bra?
kitang kita! peke ba tong damit nato?
tinignan ko ang lalaking nasa unahan ko nakatingin siya kung saang floor na kami in short di siya mismo sa pintuan nakatingin . tinignan ko siya sa pintuan ng elevator ang gwapo pa din ng lamang lupa na to kahit basang basa na .
Pero napabaling na naman ako sa damit ko ano ba to? naka Damit pa ba ko?
ng dumating kami sa floor na pupuntahan namin eh nauna na siyang bumaba sumunod naman ako nang nasa pintuan na kami at tinatype na niya ang password niya eh napabaling siya sa akin
his face is still blank as ever. pero nakita ko ang pagtingin niya sa damit ko at napailing iling! tignan mo! di man lang sinasabi kanina pa niya nakikita!
ng bumukas ang pinto ng condo niya eh sumunod nako sakanya .
pumunta siya sa kusina at nakasunod pa din ako sakanya" Thraine. basa ako baka maglawa dito sa kusina mo " i said.
" I know go to the restroom and take a bath you can borrow my clothes on my closet inside my room" sabi niya
" ayos lang na Mauuna ako? eh paano ka? " Tanong ko. napabaling naman siya and it made a small smile on his lips
" Why? do you want me to join you?" He said and he chuckles i can't help but to feel the heat on my cheeks
" maniac " I said and went on his room and get some Of his clothes. hmmm?
ng makatapos nako eh naabutan ko siya sa kusina pa din.
" What are you doing? " I asked. lumingon naman siya . nakaligo na siya? wow? ang bilis ah? saan siya naligo? err? never mind.
" Boiling some water " he said.
" Ahm okay " I said and went on the sala's and open the T.V.
at sa kakalipat ko ng kakalipat eh itinigil ko siya sa The walking dead.
This movie is okay i think kakaumpisa pa lang naman .
naramdaman ko ang pagtabi niya sa tabi ko
napatingin ako sakanya pero ang tingin niya eh nasa T.V. ang gwapo ng nilalang nato hindi naman sa pang aano but err? ano bato binalik ko ang tingin sa T.V.
" Drink some coffee " he said
bumalik na naman ang tingin ko sakanya nag katinginan kami .
" Kamsahamnida" I said and smile .
" Korean huh? " he said and smile too
" im just appreciating our culture " I said. and turn back my focus on the T.V.
naramdaman ko ang pag alis niya. but im so busy sa panood kaya diko na siya pinansin.
inaantok nako dahil sa pagod din ata.
humiga nako sa couch at namumungay na ang mata ko.
ng tinukod niya ang tuhod niya sa sahig at tumingin sakin." Sleepy? " he asked tumango ako.
" Okay nako dito" i said alam mo na baka magbago pa isip niya at baka mahiya ibigay niya na lang sakin ang kama niya pansamantala
"okay . " he said and left . yung lalaking yun talaga napaka paasa! literal na pa asa !
ng naramdaman ko ang pag alis niya eh inantok na naman ako letcheng lalaki istorbo!
naramdaman ko ang pagpapatong ng kumot.
" Geez your legs is exposing too much can you please act like a girl?" He said.
"anong gusto mong sabihin? " i asked
" Nah nothing just sleep o baka naman gusto mo patulugin pa kita? " he chuckle
." Thraine Im sleepy good night matulog kana " i said
Nadadala nako ng antok ko
" Yeah later i just want to check out something so now sleep before I change my mind " he said i heard him laugh again but i ignore it and slept.
-********
pahabol po. XD nainspired ako sa mga comment thank you
BINABASA MO ANG
You've Fallen For Me
Teen FictionI'm rich. A lot of men we're drooling over me . I can get what I want in a blink of an eye. I'm such a party goer kid. But this guy? He's nothing. He looks so Damn Rich but he's really nothing ni wala ka ngang makitang Emosyon sa muka niya? Ta...