As promised... dedicated to ILoveHarryPotter16
Nick's POV
Hindi ko alam kung bakit , kailan o kung ilang minuto ko siyang pinagmamasdan... basta ang alam ko lang ay bighaning-bighani ako sa mukha niya, mula sa korte nito, kanyang malalago at mahahabang pilikmata, kulay rosas na labi't mga pisngi at matangos at maliit na ilong na tila mo'y gawa lang para sa kanyang mala-anghel na mukha.
At ngayon ay alam ko na kung bakit siya kinabibighani ng maraming kalalakihan mula sa kanilang eskuwelahan. Sa mahigit isang buwan ko ba namang pagmamasid sa kanya ay talagang malalaman kong halos kalalakihan ang nakabuntto sa kanya at siya ay kilala sa kanilang kolehiyo bilang 'it girl'. [creepy much noh?]
You can't blame me... she's mine and I'd like to keep it that way. Ang hindi ko lang maintindihan ay kung bakit ako nag-abala... bakit ako nag-abalang hanapin siya o bakit naggalaiti ako sa galit nang malaman ko ang mga umaalagad na mga lalaki sa paligid niya o kung bakit sa kuwarto ko siya piniling manatili KASAMA ko sa dinami-dami ng kuwarto sa tahanan ko. Dahil sa awa? pagmamalasakit? Nah... that can't be pero bakit parang may humuhugot saakin patungo sa kanya?
Ali's POV
Madilim ang paligid nang pumasok ako sa kuwarto ni Tita Tere para maghanap ng pambili ng pagkain kasi naubos na yung perang ibinigay saakin ng kapitbahay ko para makabili pa ng kahit anong kailangan ko na hindi naman ibibigay ni Tita.
Sinusubukan kong huwag gumawa ng kahit anong tunog para kung sakaling mag-ninja moves yun or nakahilata lang siya... somewhere. sa drawer, cabinet, sa ilalim ng kama kahit na sa underwer drawer niya na honestly para sa isang seven year old na katulad ko ay nakakatrauma just saying though pero kahit anong halungkat ko ay wala akong makita ni isang kusing peor may isang bagay ang nakakuha ng atensyon ko, isang kahon. [grabe ang special, note the sarcasm] Ngunit ang nilalaman non ang nakakuha ng pansin ko, isang kuwintas na puno ng brilyantes at may isang letrang 'S' kung anong ibig sabihin non ay hindi ko alam dahil pagkatago ko noon sa bulsa ko ay inabutan ako ni tita at latay at mga pasa ang tinamo ko kinabukasan, ngunit alam ko kahit noon pa man na may kinalaman iyon saakin at para iyon saakin. Hindi ko nga lang alam kung bakit.
'Yawn' kahit masama at nagbabalik ng mga masasakit na alala at palpak kong childhood ay masarap parin ang naging tulog ko. Sobrang lambot at sobrang komportable ng kamang hinihigaan ko at parang nakabalot ako sa init na hindi ko matiis na lumapit at kapitan iyon. [nakakapitan ba yung init??? Hmm]
Sinag ng araw ang tumambad saakin pagkabukas nito at Oh. My. Mr Hot Alien! Si MR. Alien nandito sa kama, kasama ko or more specifically halos dinadaganan kona. At mind you wala siyang shirt.
Garbe ang guwapo niya, nakita ko pa lang siya ng minsanan pero hindi parin nagbago ang reaksiyon ng puso at utak ko sa tuwing nasisilayan ko siya.
Siguro may sariling utak na ang mga kamay ko at hindi ko na namalayan na hinahawakan at hinahaplos na ng daliri ko ang kaakit akit niyang mga katangian ngunit namalagi ito sa oh so kissable lips niya at sa kakatitig at haplos ko sa kanya ay hindi ko namalayan na nagising ko na pala siya at hibalot niya ang pulso ko papunta sa kanya at ngayon ay magkaharap nalang kami ang hininga niya na suprisingly ay walang bad breathe at hopefully may sipon siya at hindi niya maamoy yung saakin. Nakakahiya naman.
Will you stop looking already??? ang lalim ng boses niya ay nakapanghihina ng tuhod kaya't nagpapasalamat akong nakahiga ako ngayon at kung ganito palagi ang boses niya with his oh so hot and sexy body and face na sana ay ako lang ang makakita at makarinig.
W-what? Sa kaka almost eye- rape ko sa kanya ay hindi ko na namalayang nakatayo na pala siya at papunta sa banyo with now his oh so hunky back in front of me
Get up and get ready. Yun lang ang sinabi niya bago pumasok ng banyo at iniwang akong hayun, nakatunganga.
Hindi ko alam kung anong ibig sabihin niya nun... specifically so inayos ko nalang yung kuwarto, yung maruming desk sa tabi, at inarrange alphabetically yung mga papeles at good as new ang room... well not for me. Pero bongga si Mr. Hot Alien, nalinis ko na nga yung kuwarto ay nagshoshower parin siya. Well that or malinis narin yung room kaya hindi ko na kailangan pang maglinis ng bongga. Hindi katulad sa impyerno... este sa bahay.
Nakaayos na yung damit na isusuot ko sa kama fom the walk-in-closet niya nang lumabas siya nang nakabihis ang ready to go at nilagpasan ako at lumabas ng kuwarto. Ganon na lang ba yun? walang 'you're next' or 'thanks for cleaning my not-so-dirty room?' Walk out agad?
Hindi ko nalang siya pinansin at nagligo at siyempre nagbihis duh, nang bumaba ako. Himala nga bukas yung pinto hindi katulad dati. Nagpalibot-libot lang ako hanggang sa mahanap ko ang dining room and hold and below nandun si MR. H.A [Shortcut for Mr. Hot Alien Duh...]
Good Morning!!! Bati ko sa kanya pero hindi man lang ako tinignan mula sa likod ng diyaryo niya. Suplado.
Yow Boss! napatingin ako bigla sa bagong dating na lalaki. Kung hindi ko lang talaga nakilala or nakita tong si Mr. H.A ay siguradong macucutan ako kaso sorry not sorry.
What is it Alvarez? Tinignan lang ni Mr. H.A si 'Alvarez' daw mula sa mga mata niyang nakatago sa likod ng newspaper na binabasa niya. Bigla namang sumeryoso ang mukha ni Alvarez at magsasalita na sana nang makita niya ko sa hapagkainan ay ibinulong nalang niya iyon sa kanya. At mukha namang importante yun kasi bigla nalang siya tumayo at umalis sa dining room pero hindi bago tumingin muli saaming dalawa.
You stay here Jake and keep a close eye on her nakota kong magrereklamo sana siya nang tinigna. siya ng masama ni Mr. H.A at hayun nanahimik ng wala sa oras.
Tumingin siya saakin at nginitian ako bago nagsalita.
Hello! Jake Alvarez at your service, ang pinaka-guwapo at matsong lalaki sa balat at laman ng lupa! Talk about a large ego... Oh boy! goodluck nalang saakin dahil kasama ko ata ngayon ang lalaking nay pinakamalaking ego. pinakaguwapo daw sa balat at laman ng lupa? well more like mukha nang lamang-lupa dahil sa ego niya.
A/N sorry kung natagalan pero paunti- unti ay nakakapag-update narin.
Vote,
Comment andSuggest
-Musiclouisse
BINABASA MO ANG
Mafia Boss' Wife
RomanceHappy on the outside but sad on the inside, yan ang sabi nila which is ang life motto ni Alisson Santiago. Pero sa kaso niya ay hindi lang lungkot ang nasa saloobin niya kundi sakit sa pagpapasakit sa kanya, at pangungulila sa kanyang mga magulang...