Dedicated to EVERYONE!!! <3
This is a long chapter so I hope you enjoy 😊
Warning for this chapter: There is content the describes torture with explicit language. (Kind of)
*no proofreading*
Nick's POV
"Sino ang may pakana nito? Tell me!" Isang suntok sa tagiliran ang inabot ng bagong nahuling miyembro ng hindi pa naming kilalang grupo na umaatake sa amin.
Hindi pa rin natinag ang kanyang resolba as he spat blood down the concrete floor beside me.
"Well... you aren't going to talk aren't you?" Sinusundan niya ng tingin ang bawat galaw ko habang iniikutan ko siya at taas-babang tinitignan ang kanyang kalagayan.
Like I give a d***. But then again I need him alive. For now.
I still needed answers, which he has yet to give me. So I just have to beat it out of him.
He has to crack at some point.
Bumaling ulit ako sa kanya to see him struggling to keep his composure. A little bit more.
"Let's ask you another question then, shall we? Ano ang plano niyong gawin?" It seems that the f****** went suddenly deaf dahil tinignan lang niya ako nang diretso at walang sinabi. And I hate it!
"Didn't I ask you a question? Bingi ka ba huh?!?" Hindi lang suntok ulit ang inabot niya dahil sinipa ko rin siya sa kanyang tiyan nang malakas at sa pagkakatali niya sa upuan ay napataob siya kasama nito.
"B-bakit ko sasabihin sayo huh? Hindi ikaw ang dapat namumuno sa court dahil kami ang dapat nakatataas... matagal nang dapat kami ang nandyan sa tronong kinauupuan mo" Tinapakan ko siya sa bandang tiyan na nagpasigaw sa kanya sa sakit.
"Sumagot ka nang maayos dahil alam mo na siguro ang kaya kong gawin sayo..." Sabi ko sa kanya as I leaned down beside him.
Itinayo siya nang ilan sa mga miyembro namin at kasabay nito ang pagbuhos ko sa kanya ng galit ko, taking a small blade from my back pocket.
"Sino ang mga impormante niyo dito sa loob?" One slash on his left arm. I saw him hiss in pain pero hindi niya parin ako sinagot. Nang maayos that is.
Kahit kagano siya ka-pathetic I got to admit, they're loyal. Stupidly loyal.
Pero dahil doon ay hindi ko malaman kung sino nga ba ang mga traydor sa grupo. Hindi ako tanga para maging sentimental sa pinagsamahan namin ng mga ka-grupo ko sa Thanatos.
I've been here long enough to know na sa tamang presyo and with the right leverage ay makakayanang magtraydor ng pinaka-loyal na miyembro ng kahit anong grupo.
Sa mundo na ginagalawan ko ay sadyang matitira ang matibay at hindi na nakakagulat na sa paraan ng pagkakaroon ng mga espiya ang daan nila para mapabagsak ang isang grupo.
Well not this group. Over the years many have attempted pero we were always quick to get rid of them.
Pero sa pagkakataong ito ay hindi ganon kadaling gawin 'yon. And that, pisses me off.
"Tatanungin kita ulit and you better f******* answer dahil hindi lang 'yan ang aabutin mo. Sino ang mga espiya niyo dito?"
"Bakit? Hindi mo ba pinagkakatiwalaan ang mga miyembro mo? Are you that of a horrible leader?" The handful of times he chooses to answer me and that f***** chooses to piss me off.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss' Wife
RomanceHappy on the outside but sad on the inside, yan ang sabi nila which is ang life motto ni Alisson Santiago. Pero sa kaso niya ay hindi lang lungkot ang nasa saloobin niya kundi sakit sa pagpapasakit sa kanya, at pangungulila sa kanyang mga magulang...