MBW- Chapter 12: A Little Paranoid

3.5K 90 20
                                    

Dedicated to deemanica

Alisson's POV

Remember to stay close to your guards

Yes

Don't talk to anybody else you don't know okay?

Ye'p'

If you feel something hurting sabihin mo agad sa mga guwardiya mo okay at...

Okay na 'ko Nick okay?!? halos masigawan ko na siya dahil sa pagiging praning niya kasi after almost a month ay makakabalik na ako ulit sa school. Buti nga kahit nasa bahay ako hindi parin ako nahuli sa mga homework at klase ko. Thank you for online school.

Alam mo naman kung kagano kadelikado ang paglabas ng mansyon ngayon diba? tumango lang ako. Pero okay narin naman ako at ...okay so naambush ako at naput into coma at oo, isa sa mga teachers ko ay isang assassin para sa mafia, at oo rin ako ang main target ng bawat kaaway ng Thanatos which is a lot at oo, kakarecover ko palang sa aksidente ko at kung lalabas ako ng mansyon ay may malaking possibility na mamatay ako.

So okay! so many reasons to not go! pero bored na bored na ako at mas gugustuhin ko pang targeting ng mga assassins kaysa makulong dito at makasama ko si Jake at yung dalawa ko pang bodyguard na sina Harry at Erick.

Ganyan sila kalala para mas gugustuhin ko pang matarget at pumunta ng school. Wew... never in my lifetime ko talagang iisipin na gusto kong bumalik ng school as in never.

Okay just be careful okay? At kapag magaling ka na, were going on a date okay? Agad niya akong hinalikan sa noo bago niya kinausap sila Jake, Erick at Harry. In short ang tatlong bibeng bodyguard ko.

If something happens to her...

Anong mangyayari non boss?!? See?!? parati nalang ganyan si Jake palaging sumisingit paminsan nga nakikita kong halos bunutin na ng asawa ko yung baril niya dahil kay Jake.

Simple... iniwas niya muna yung tingin niya sakin at nginitian si Jake.

...

...

...

you die. Halos lumuwa ang mga mata ni Jake sa sinabi ni Nick kaya nga natawa ako

O_O Got it? agad namang napatango ang tatlong bibe at kumaripas ng takbo papunta sa kotse sa labas.

Naramdaman kong niyakap ako ni Nick mula sa likod at ipinatong ang baba niya sa ulo ko.

Sigurado kabang hindi ako mapapahamak kung sila ang magbabantay sakin? Tinawanan lang niya ako kaya umikot ako mula sa mga bisig niya para magkaharap kaming dalawa.

They may be idiots but I can't trust you with anyone else binigyan niya muna ako ng nakapanghihinang ngiti bago ako halikan ulit sa noo at hilain papunta sa kotse.

Habang nasa biyahe kami ay tumingin ulit ako sa likod at nakitang hinintay niya munang makalabas kami ng gate sa mansyon bago pumasok ulit sa bahay para siguro magayos para pumasok na sa trabaho.

So Alisson, excited ka nabang pumasok kasama ang ever handsome na Jake Alvarez? inirapan lang amin siya nila Erick at Harry at nilabas ko nalang ang earphones ko para makinig sa phone ko kesa kay Jake.

Mafia Boss' WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon