Special Chapter: Crazy Dares

1.1K 37 2
                                    

Allecxa (POV)

I'm busy observing people passing by when Cheska spoke.


"Omaygash! I'm so sooo bored!" reklamo ni Cheska.

"We have nothing else to do naman." Louisse said while putting powder on her face.

"Same same, Chesky! Kalerkey!" said Han.

"You're just missing Van, Cheska.." I grinned.

In the end, a tissue landed on my face. Wth? Pfft.

"Hoy! Pinagsa-sabi mo diyang babae ka?" singhal niya sa akin kaya natawa sila.

"See? Guilty in charged!" I pointed at her blushing face.

"Am not! Shut up!" She covered her ears. Natawa kami lalo.

"You're just jealous na si Rem ang kasama ni Van.." I grinned.

Akala niya ba hindi ko nahahalata? Maybe we're busy at the crimes happened before but I can't help to think that something fishy is going on with these two.

"Shut up." Nanlisik ang mga mata niya. Ngumisi lang ako.


Its payback time, beybeh. Lagi niyo kong inaasar, ah. WAHAHAHA.



"Haaayys.. Ayun na nga. I'm also bored." Louisse pouted.

Kasalukuyang nandito kami sa Diamond Bucks.


"Para sa akin, ayos lang naman. Hindi naman boring." Nagkibit balikat ako.

They all raised a brow on me. "Palibhasa sanay kang pamasid-masid lang!"

I rolled my eyes. "What else should I do? I'm already used on doing this. Try it, guys." I kid.

"Wag nalang, migoodness." Irap sakin ni Louisse. Palibhasa mga mada-daldal.

"Let's play a game." Tumataas-baba ang kilay na sabi ni Cheska.


"Mag- tutumbang preso tayo dito sa mall ganern?" pabirong sabi ni Han.


"Something crazier than that!" sabi ulit ni Cheska.

"Tss. 'Ba 'yan, daming alam." pang- asar ko.

"Just go straight to the point! Pabebe pa, eh. Psh." masungit naman na wika ni Louisse.



"Fine.. Let's Play 'Do Dares'? Game?" masiglang sabi ni Cheska.

"Game!" agad na sabi ni Han at pinatong ang kamay sa kamay rin ni Cheska.

"I'm in!" sabi din ni Louisse at ngumiti.


They all looked at me. Waiting for me to answer.

Psh. So ako na naman ang KJ.


"Kfine." sabi ko na lamang.


"Yeeeeey!" tuwang-tuwa nilang sabi at niyakap pa ako ni Han. Tsh, these childish girls.

"Here's a piece of paper. Start writing your name and write your crazy Dares." sabi naman ni Cheska at agad na nagyukuan ang dalawa.

I rolled my eyes and nag-sulat ako ng akin. I know na puro kalokohan ang dares nila so might as well go with the flow. Haha.

"Okay, fold it as smallest as possible." sabi uli ni Cheska. Sunuran naman kami.

She shuffled it and threw it at the table. We randomly picked at kept it first. Mamaya na babasahin para exciting.

Mystery Class (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon