A/N:
Short Update muna.Sensya na!!Tenchuu Guys!At Idededicate ko to sa mga Bumoto at sumubaybay nito!Thanks Guys!
-vic0912
--------------------
Allecxa (POV)
"Hi Sister"
Para akong Napako sa Kinauupuan ko.Nagulat ako sa Narinig ko.Para akong Nabingi.Para akong Nabagsakan ng Langit.Halo-halong Emosyon ang Nararamdaman ko ngayon.
Pag-angat ko ng Ulo ko....
Nagulat ako kung sino ang Nakita ko...
Iba na siya...
Hindi na siya gaya ng dati...
Hindi ko inakalang siya pala ang Kapatid ko.Wala akong masabi.Alam kong Hanggang Ngayon,Galit parin siya sakin.Pero ang Mas Nakakasakit doon....
Bakit nya nagawa sa amin yon?
"Ate.....Ate...Ate!Bakit mo ginawa samin to?!Wag mo silang Idamay!Ako nalang!Ako nalang ang pahirapan mo!"Pawawala ko.Hindi ko na napigilan na mapaluha.Tinuring ko siyang kapatid pero...Pero...Ito ang Isusukli nya sakin?!
*PAK*
"That is what you deserve you,Biatch.And This."Mataray niyang sabi.
*PAK*
"That's my Revenge for my Friend."Sabi nya ulit.
Te..teka?Anong Friend?
Naramdaman kong may tumutulo ng Likido sa Ilong ko.Dumudugo na ang Ilong ko sa Lakad ng Sampal ng Kapatid ko.
"Alam mo ba kung bakit ako Nagpapalit ng Pangalan?Alam mo ba kung bakit ko Pinalitan ang pagiging Eunice Ramirez ko?!Kasi tinuring nyo kong PA-EPAL!Pinagmukha nyo sakin na isa lang akong Balewala sa inyo!Mga Wala kayong Pake sakin!At Guess what kung sino ako?Ako si Aiverlyn!Nag iba na ang Pangalan ko at kasabay nun ang Pagkawala ng Dating ako!"Galit nyang sigaw sakin.Napahagulgol na lamang ako.Hindi ko ginusto to.Alam naming lahat na hindi namin ginusto to.
"Patayin mo na ako!Wag mo silang Idamay dito!Ako!Ako nalang ang Patayin mo!"Sigaw ko habang nakapikit parin.
"Allecxa?Aiverlyn?"
"Anong nangyayari dito?!"
"Guys!Ok lang kayo?!"
Rinig kong sigaw ng aking Kasama na sila Yui.Naka-blindfold sila pero ako hindi kaya puro lang sigaw ang nagagawa nila.
"Sorry,Pero gaya ng sinabi ko.Papahirapan muna kita."Walang Ano-anoy bigla nyang sinaksak sa Tuhod si Vic.Kitang kita ko ang Palahaw na sigaw ni Vic at Ang Pag-agos ng Dugo dito.Panay naman sigawan ng aking mga kasama at pati rin ako.
"LECHE KA!SINABI KONG WAG MO SILANG IDAMAY DITO!KUNG PAPAHIRAPAN MO SILA,AKO NALANG!YOU IDIOT!"Malakas kong sigaw.Hindi ko na kinaya ang bigat ng katawan ko kaya't panay lang ang sigaw ko.Pakiramdam ko wala akong kwenta,Wala akong pakinabang dahil pinapanood ko lang mamatay sila.
Kumuha siya kandila at Sinindihan ito.Pinatak-patak niya ito sa Nakabukas na Tuhod ni Vic na puno pa ng Dugo.Nakadiri.Patuloy kong naririnig ang palahaw na sigaw ni Vic.Awang-awa ako.
"STOP THAT YOU D*MN LITTLE BRAT!AKO NALANG ANG PATAYIN MO!WAG MO NA SILANG IDAMAY DITO!"Paulit-ulit kong sinisigaw na Tama na.Hindi ko na kinakaya tong nakikita ko.Hindi ko na kaya.
Hindi ko na nakita ang ibang ginawa ng kapatid ko pero ang alam ko...Dala nya ang Martilyo at ang kantang kutsilyo...
Rinig na rinig ko ang mga nakakabinging sigaw nila.Ano ba ang ginawa namin at napunta kami sa sitwasyong ganto.
BINABASA MO ANG
Mystery Class (EDITING)
Misterio / Suspenso(Highest Rank: Mystery/Thriller #25) • Mystery Series #1 - "Now, It's about time to reveal the secrets, unleash the demons and know what kind of mystery is lying in our class."