Chapter 7

344 7 0
                                    

Author's Note:

Nakakataba ng puso yung mga iilang nag vo-vote at nag co-comment dito sa WWYR . Buong puso po kming nagpapasalamat sa lahat ng mga sumusuporta sa story namin. Sana wag po kayong bumitaw sa pag subaybay . Nagsisimula pa lng po kmi , marami pang mas magagandang mangyayare . So patuloy lng po kayo sa pag subaybay . Maraming Salamat :*

I dedicate this chapter for those people who were supporting our story ! Hope you like it :**

- Ms. B

--

Pagkalabas ko ng banyo wala pa rin sila Cyrene at Chloe. Hndi kaya umuwi na sila? Hala grabe naman. Pero andito pa si Doms eh, so malabong umuwi na sila.

Mga ilang minuto din ang lumipas nang bumalik sina Cyrene at Chloe sa kwarto ko..

Naiilang akong tingnan si Cyrene. Hndi ko alam kung kakausapin ko ba siya or what.

Aargh. Why do I have to feel this way. 

Hndi naman ako ganto noon. Simple lang naman ako bago ko makilala si Cyrene.

Am I really falling in love with this girl?

No. No nooo. 

This can't be. We're not meant for each other.

She's a popular girl and I am just a nobody.

Shit ! What did i just said?  

As if naman na mafall siya skin dba ?

Ok masyado ng OA ang mga iniisip ko... 

Hindi na normal to ! Haha crush ko lng siya, crush lang talaga. Lahat nga ng taong nakakakita sakanya hindi maiiwasang mapahanga e. Ako pa kaya. Ok, kalma. Crush lang. Crush.

Napapalibutan ng katahimikan ang kwarto nang magsalita si Cyrene..

"Uh-uhm. Miguel, I think we need to go. Medyo madilim na din kse eh, d-dba Chloe?" Naiilang na sabe ni Cyrene .

Arrrgh kainis. Mukang naiilang na si Cyrene. 

Bakit naman kaya? Eh dapat ako ang mailang sa kanya . Haaaay..

"Ah. Oh sige . Ta-tara , baba na tayo" aya ko sa kanila.

"Nay, uuwi na po kami." Nakangiting sabe ni doms

"Uwi na po kmi. Thankyou po" pagpapaalam at pasasalamat ni chloe.

"Manang pering, thankyou po sa araw na to, uuwi na po kami."

"Ay, teka iha. Ipinagbalot nga pala kita. Sabe mo kse na ngaun ka lang ulit nakakain ng filipino dish, kaya ito tanggapin mo" inabot ni nay pering ang binalot niya na agad namang ikinatuwa ni cyrene.

"Naku! Thankyou po tlaga sa napakasarap niyong luto na filipino dish. Sobrang sarap po tlaga nito. Hndi ko po makakalimutan ang araw na ito. Thankyou so much manang." Tuwang tuwang pagpapasalamat ni Cyrene na napayakap pa kay Nay Pering.

Totoo naman talagang masarap ang luto ni nay pering eh. Siya ang the best yaya in the world :) .

" Uwi na po kmi, babalik po kami sa susunod." pabiro pang sabe ni Cyrene .

"Naku. Itong batang to. Maraming salamat din. Oh siya mag-iingat kayo huh? Diretcho agad sa bahay nyo aah. Wag ng magpupu-punta kung saan-saan pa at madilim na, baka mapano pa kayo." Pag papaalala ni Nay Pering.

When will you realize?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon