Chapter 16

193 8 4
                                    

Oh my goooosh! O____O

Possible kayang si Sky at yung KISA na yun ay iisa?

Hindi ko na mapigilang mapaisip ng malalim. Bumalik lang ako sa katinunan ng lumapit sakin si Sky at ang Royals.

"Hey Cyrene, are you okay? You're spacing out. Something wrong?" pag aalala ni Sky.

"Naaah. I was just thinking if i forgot something in my room." then i smiled at him.

I don't know but... I can't help but to smile at him. Parang natutuwa ako na malaman na ginagawa niya yung bagay na yun para sakin.

Pero kung siya nga talaga yun. What was his reason or intention? Bakit hindi na lang siya mag pakilala? Is he trying to impress me by doing that thing?

Well i could say, na gumagana yung pakana niyang ganun ahh.

Im really impressed!

"Uy bago! Nginitian ka ni Cyrene. Nakita mo yun Prince?" sabi nung isang royals

"Mga sira talaga kayo. Wag nga kayong magulo!" saway niya sa mga royals. "Ah eh Cyrene. Wag mo na lang pansinin yang mga yan ah." dagdag pa niya.

"No it's ok." i said and smiled again.

"Prince! Ngumiti namaman siya. Baka may gust-----gandbhxjskeuzha" hindi ko na narinig yung kasunod na sinasabe niya kase tinakpan na ni Sky yung bibig niya.

"Ah Cyrene pabalik kana ba dun sa poolside?" tanong niya sakin.

"Ahh Yeah.. Yeah!" sagot ko

"Ah nice. Pabalik na din kasi kami dun. Is it ok kung sabayan kana naming bumalik dun?" medyo ok din naman pala siya eh. I think I should know him well, mukang magkakasundo pa kami.

"Uh yeah sure." i said without any hesitations.

Pagbalik namin dun, hinatid lang ako ni Sky sa table ko and then bumalik na sila dun sa ibang royals na nag iinuman na ata.

Nakita kong papalapit sakin si Madi at Precious so I smiled at them.

"Sissy! Hahatid ko lang to si Precie diyan sa gate ah? Aalis na daw kasi siya."

"Ay ganun ba? Sige sige, thank you sa pag punta Precious ah?" i said

"Yeah whatever!" maarte niyang sabi.

"Oh siya. Hatid ko na to! I'll be back, bye sissy!" tas maharas ng hinila ni Madi si Precious.

"Ouch! What the hell!" narinig ko pang sigaw ni Precious kay Madi habang hinila siya.

Nakita ko namang may sinabe si Madi sa kanya, pero di ko na narinig. Nakalayo na kasi sila sakin eh.

Maya maya nakabalik na si Madi.

Agad naman siyang lumapit sa table ko.

"Sissy. Pag pasensyahan mo na yung pinsan ko na yun aah? Moody lang talaga yun." seriously? Ang bait ni madi compared dun sa pinsan niya.

"Ano ka ba! Ok lang yun no. I understand her.. Ganun naman ang girls may pagka moody sometimes." i said. Totoo naman eh, may pagka-moody kaming girls.

"Well sa kanya iba. Everyday moody siya.. Hahaha. Well congrats ulit sayo sissy ah? You're so galing talaga.." sabi niya with matching hand gestures pa. Ang cute niya talaga..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When will you realize?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon