CHAPTER TWO
-Mia's POV-
Nasa concert ako ng Maroon 5. VIP yung ticket na kinuha ko kasi sobrang fan nila ako mygahd adam levine my labs hahaha.
Nasa part kami ng concert wherein naghahanap yung lead singer nila na si adam levine ng lucky fan na makakaduet niya sa pagkanta ng Moves Like Jagger.
Lahat ata nagtataasan ng kamay at sinasabing "PICK ME ADAM!" Nasa VIP section ako pero di na ko umaasa na mapipili niya ako, sa dami ba namang tao dito mga 1.65% lang ang posibilidad na makuha niya ang atensyon ko.
Pumunta siya sa direksyon kung saan nandoon ako, lalong umingay yung arena kakasigaw ng mga fans. Nanahimik lang ako at pinagmasdan sila.Patuloy lang din ako sa pagkuha ng picture kay adam since malapit siya sakin.
Pero nagulat ako nang may tinuro siya sa direksyon kung nasaan ako kaya bago pa ko mag assume at mapahiya, tumingin ako sa likod baka kasi yung fan na nasa may likod ko yung tinutukoy niya. Ibinalik ko ang atensyon ko kay adam na patuloy na may itinuturo sa direksyon ko. Binulungan ako ng isang fan na nakatabi ko na baka daw ako yung tinuturo ni adam. Kaya I looked at him, pointed myself and mouthed "Me???" and Adam was like "YES YOU!! COME HERE YOUNG LADY!"
IS THIS FOR REAL OR NAH BECAUSE THIS IS UNBELIEVABLE.
LIKE SA PANAGINIP KO LANG TO NANGYAYARI.
ADAM NOTICED ME, MY EXISTENCE, I WASN'T INVISIBLE AND OR A GHOST IN HIS EYES. IM SQUEALING
In-assist ako ng mga guards paakyat sa stage tapos sinalubong ako ni adam, and he offered his hand, this is a once in a lifetime moment so I took it with no hesitation
Di ko alam kung maiiyak, mapapamura, magf-freak out ako. Di ko alam kung anong dapat kong maging reaksyon.
Nasa center stage kami, grabe lalong umingay yung crowd, ganito pala ang feeling nang nasa stage ka at pinapanood ka ng libo-libong katao. Mukha akong tuod na nanginginig sa sobrang kaba.
"What's your name pretty?" Adam asked
"M-my n-name's M-mia" nakatingin ako sa kanya, at ang ganda ganda ng mga mata niya. Di pa rin ako makapaniwala na katabi ko si adam levine sa gitna ng stage sa harap ng madaming tao.
"Ooh you're stuttering" the next thing I knew they played stutter and adam started to sing the chorus
Walangya, kinakantahan niya ako. Sa youtube ko lang siya dati napapanood kumanta pero ngayon siya mismo yung kumakanta sa harap ko. Konti nalang talaga baka mahimatay na ako dito
"Dont be nervous my dear." and he winked at me. WOW THAT ESCALATED QUICKLY
We sang Moves Like Jagger and after nun di ko expected na hihiramin niya phone ko, sabi kasi niya mag selfie daw kami para may remembrance ako ng best night of my life ko. Tapos nag thank you siya sa akin and niyakap ako.
I swear adam gives the best hugs.
-
"I see a little silhouetto of a man. Scaramouch, scaramouch will you do the fandango. Thunderbolt and lightning - very very frightening me. Gallileo, Gallileo, Gallileo, Gallileo, Gallileo Figaro - magnifico!!!!!!"
Nagising ako sa malakas na pagkanta nina Kevin at Mac. Nalungkot ako bigla pagkagising ko, narealize ko na hanggang sa panaginip lang talaga yun mangyayari *sigh
"Hey sleepyhead" Kevin approached me at the mirror, instead of greeting him, I glared.
"Oh, had a nightmare?" Mac asked me.
BINABASA MO ANG
He's Dating the Lost Princess (On-hiatus)
Teen Fiction"Iba ang na fall sa mahal" would you love someone who doesnt love you back?