Chương 1 : Ngôi trường mới

4.1K 284 57
                                    

Dipper và Mabel quyết định sống ở Gravity Falls cùng với hai người bác của mình.

Mai là ngày hai đứa bắt đầu đi học ở trường trung học Gravity Falls rồi.

Mabel cảm thấy thích thú bao nhiêu thì Dipper cảm thấy bất an bấy nhiêu.

- Ôi Dipper ! Ngày mai là chúng ta học năm 2 cấp 3 rồi ! Ôi trường mới, bạn mới... Tất cả đều mới !!!

Dipper soạn lại những cuốn tập học của mình. Cậu không hề hứng thú với trường mới một chút nào. Ở trường cũ cậu đã có những kỉ niệm không hề dễ chịu. Và việc có trường mới có lẽ cũng sẽ cho cậu những kỉ niệm "bạo lực" tiếp nối theo trường cũ mà thôi. Hay ít nhất cậu nghĩ thế.

Dipper nằm xuống giường im lặng.

- Chúc ngủ ngon Mabel...

- Chúc ngủ ngon Bro-bro

Mabel ngủ ngay sau đó, còn Dipper thì không.

Tiếng thở dài của cậu nhóc vang lên giữa căn phòng yên lặng.


"Dipper ! Dipper ! Thức dậy đi !"

Mabel la lên bên tai Dipper, như muốn chọc thủng màng nhĩ của cậu hay điều gì đó tương tự như thế. Cậu kia thì giật mình nhảy phóc lên như một con mèo bị hù.

- Mabel ! Chị muốn em điếc à !

Dipper như gào lên, Mabel phân bua :

- Xin lỗi Dipper. Chị sợ em sẽ ngủ thêm vài tiếng nữa nên mới kêu lớn như thế.

Dipper để tay lên tai của mình :

- Đau quá...

- Sorry Bro-bro...

Ông bác Stan từ nhà dưới nói vọng lên :

- Mấy đứa ! Xuống ăn sáng !!!

Cặp song sinh trả lời :

- VÂNG !!!

15 phút sau và cả cặp song sinh bí ẩn đang trên đường đến trường. Và họ đến rồi.

- Waaaa~~~ Trường chúng ta lớn ghê Dipper nhỉ ?

Dipper khá choáng ngợp trước sự to lớn của ngôi trường.

Có lẽ mọi thứ sẽ không quá tệ.



Có vẻ việc cho rằng "mọi thứ sẽ không quá tệ" là hơi sớm. Nhất là trước khi Dipper bắt đầu học.

Giáo viên trong lớp có vẻ không hứng thú lắm với lớp khi bài giảng của ông chán ngắc và hơn nửa lớp đang ngủ hoặc nghịch điện thoại. Cả Mabel cũng đang rủ rỉ trong lớp với Candy và Grenda. Dipper nghệch ngoạc hình của Wendy trong tập. Cũng khá lâu từ khi cô ấy từ chối cậu rồi. Dipper thở dài và nghĩ rằng hôm nay sẽ không thể tồi tệ hơn được.

Hoá ra cậu đã kết luận hơi sớm. Quá sớm.

Sau giờ học Dipper đi dọc trên hành lang, nghĩ ngơi bâng quơ. Bây giờ Mable đã đi chơi với hai người bạn của mình, cậu nhóc cảm thấy cô đơn và khó chịu. Nên khi cần mở tủ, Dipper không kiềm chế được cơn giận nên đã rất mạnh tay.

"Bốp !"

"Rầm !"

Dipper nhìn qua thì thấy một anh chàng tóc vàng đang nằm trên sàn với một cục u trên trán.

|BillDip|  Blue Pinetree là dê và Flying Dorito là sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ