Tuần thứ hai của công việc bắt đầu.
Trước khi bắt đầu công việc này, Bill cứ nghĩ là làm gia sư sẽ chán lắm cơ, nhưng hoá ra việc dạy học cho Mabel không quá nhạt nhẽo như anh tưởng. Bởi lẽ Mabel rất năng động và hay cười nữa. Nếu Dipper là một người hướng nội thích yên tĩnh thì Mabel lại là một cô nhóc hướng ngoại năng động hay cười. Hai chị em nhà Pines trái ngược nhau hoàn toàn, điều đó làm Bill băng khoăng làm sao cả hai là chị em song sinh được chứ ?
Mabel cũng tự nhận với Bill rằng cô bé là một quân sư tình yêu đấy (Bill hơi nghi ngờ về chuyện này). Và cô nhóc cũng bàn với Bill cực nhiều cách để tiếp cận với Dipper theo những dòng chat mà hai người từng gửi trên WeirdChat ngày trước. Nhưng Bill biết rằng, nếu cánh cửa căn phòng kia không mở, làm sao anh có thể gặp cậu được đây ?
Bill về nhà vào lúc 5 giờ, ăn tối lúc 6 giờ, như mọi ngày.
- Nè Bill, việc dạy học của anh sao rồi ? - Tad hỏi - Sao mặt anh rầu rĩ quá vậy ?
- Không có gì đáng quan tâm đâu - Bill lắc đầu và cắt miếng bò bít tết của mình.
- Bộ công việc gia sư nhàm chán hay mệt mỏi lắm à ?
- Ngược lại ấy chứ... Chỉ là anh đang nghĩ chuyện khác...
Tad không hiểu nhưng cũng không muốn hỏi.
Bill nằm ngay ngắn trên giường. Bây giờ mà ngủ thì còn khá sớm, mà ngày mai được nghỉ nữa chứ ?
Anh lấy điện thoại ra chơi. Nhưng mà chơi gì đây ?
Anh thở dài và mở WeirdChat, nhưng lúc này anh không muốn nhắn tin cho ai cả. Bill thở dài và xem lại những dòng chat trước đây.
Ngón tay Bill lướt lướt trên màn hình. Anh muốn tìm lại những dòng chat thật cũ mà đọc.
Flying Dorito : Nếu bây giờ cậu được chọn để sống trong một thế giới giả tưởng, cậu sẽ chọn sống ở nơi nào 😃
Blue PineTree : Chắc chắn là thế giới phép thuật của Harry Potter rồi 😆 Tôi là fan cuồng mà 😆
Flying Dorito : Cùng một phe Potterhead với nhau rồi ✌️✌✌
Flying Dorito : Thế còn thế giới Pokemon thì sao ? Nơi đó cũng tuyệt mà ?
Blue PineTree : Pokemon cũng không tồi, nhưng nơi đó dễ chết hơn cả thế giới phép thuật nên tôi chỉ xếp hạng 2 thôi :v
Flying Dorito : Tại sao lại dễ chết 😕
Blue PineTree : Cậu cứ tưởng tượng đến cái viễn cảnh bị một chùm chìa khoá hay một cái mặt nạ tưởng như vô hại giết hụt mình xem ? Và cả việc bị một con Lizadon phun lửa vào người nữa ? Đảm bảo bị phỏng cồn cả người cũng chưa là gì với nó đâu :v
Flying Dorito : Thôi thôi tôi hiểu rồi :v
Flying Dorito : Nói chung thế giới phép thuật vẫn là số 1 nhỉ 😁
Blue PineTree : Đúng đúng đúng !!!
Blue PineTree : Nếu trên đời mà được một lần dùng phép thuật mà loè được mấy đứa No-Maj thì quá đã rồi 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
|BillDip| Blue Pinetree là dê và Flying Dorito là sói
FanfictionNói chung mị lên ý tưởng fic này khi em gái mị xem 6 chàng trai 1 cô gái, và sau đó mị nghĩ đến video Gửi Cho Anh và truyện Một Đêm Giông Bão... Nếu mọi người nói mị lấy một chút hình ảnh từ Warm Bodies hay Horns thì cũng đúng lun. Ơ ? Mị có nói là...