Chương 4 : Đơn giản là có người thích

2K 235 44
                                    

Cứ mỗi tối đến, Bill cứ có một thói quen là mở điện thoại lên chơi rồi tự cười khúc khích.

Những người không biết anh đang làm gì hẳn sẽ tưởng Bill có vấn đề thần kinh. Nhưng thực chất anh chỉ đang nhắn tin thôi.

Flying Dorito : Ha ha ha ! Cậu không thích đọc truyện hay tiểu thuyết mà tác giả không phải người Mỹ à ?

Blue PineTree : Tôi thấy việc đó bình thường mà ? Ngoài những tác phẩm của Mỹ tôi chỉ đọc đến các tác phẩm nổi tiếng thôi.

Flying Dorito : Ví dụ như War and Peace à ?

Blue PineTree : Cuốn đó là một ví dụ, cả Wuthering Heights nữa...

Flying Dorito : Cái nội dung cuốn sách đó làm tôi nhớ đến một game kinh dị...

Blue PineTree : Silent Hill. Đúng không ?

Flying Dorito : Đúng rồi ! Nhưng tôi chỉ mới nghe tên thôi chứ chưa có chơi.

Blue PineTree : Tôi cũng chưa chơi trò đó. Trò chơi kinh dị duy nhất tôi từng chơi là Five Nights At Freddy thôi...

Flying Dorito : Tôi có xem những YouTube-er chơi trò đó nè !

Blue PineTree : Tôi chơi bởi vì có người rủ rê thôi 😒

Flying Dorito : Ai thế ?

Blue PineTree : Hai đứa bạn ảo cùng group xem phim của tôi. Nitta với Ceaser.

Flying Dorito : Rồi sao nữa ?

Blue PineTree : Cậu có hiểu cảm giác khi lên Spacebook và có hai đứa điên lúc nào cũng "Join us ! Join us ! Join us !" trên mọi status của cậu như spam không 😑

Flying Dorito : Ha ha ha ! Chắc là cậu muốn chặn tụi đó ngay và luôn ấy nhỉ 😂

Blue PineTree : Hồi đó thì đúng là tôi muốn block hai người đó thật, nhưng dù sao họ cũng là bạn thân ảo lâu năm, nên tôi không nỡ, thế là tôi quay lại màn hình lúc tôi chơi game đó, và sau đó họ không spam nữa.

Flying Dorito : Thế à ? Tôi thì không có nhiều bạn lắm...

Blue PineTree : Thế à ? Chia buồn nhé ? Có gì cứ nói với tôi, tôi không nói với ai đâu ^^

Flying Dorito : Cảm ơn nhé ! Mà cậu nghĩ bây giờ thanh thiếu niên thích nghe nhạc gì ?

Blue PineTree : Ý cậu là sao ?

Flying Dorito : Chuyện là tôi đã 17 tuổi rồi, và vì vài lí do mà tôi không hoà đồng với các bạn được. Cậu có biết thời nay giới trẻ thích gì không ?

Blue PineTree : Nói thiệt là chuyện này tôi cũng không rành nữa... Mặc dù cũng là thiếu niên nhưng thực sự là tôi cũng không có nhiều bạn mấy...

Blue PineTree : Chưa kể là họ cũng không hoà đồng với cộng đồng nhiều 😅

Flying Dorito : Thế à ?

Blue PineTree : Nhưng tôi vẫn có vài sở thích bình thường của thanh thiếu niên ấy, như nghe nhạc thần tượng chẳng hạn !

Flying Dorito :  Nghe nhạc thần tượng sao ?

Blue PineTree : Ừ 😄 Tôi không phải nghe nhạc thần tượng, chỉ như thích nhạc của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng hay đại loại vậy. À, có cả EDM nữa 😄

|BillDip|  Blue Pinetree là dê và Flying Dorito là sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ