Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)
Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!
Book 2 is 256 pages. P129.75 only.
Book 3 is 104 pages. P99.75 only.
Book 4 is 160 pages. P109.75 only.
Book 5 is 160 pages. P109.75 only.
Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/
Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL
COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.
----------------------------------------
(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)
CHAPTER 15: Birthday
Jin's POV
Nagising ako dahil may nagbukas ng bintana. Ang sakit sa mata ng sinag ng araw! Nakahiga at nakapikit pa din ako ngayon.
"Pasara ng bintana kuya! Matutulog pa ako. Teka, anong oras na ba?"
"Kuya ka dyan! Hoy Jin! 10:30 na!"
Shizz! 10:30 na pala. Whaaat?! 10:30?! May pasok pa ako! Bigla akong napabangon.
"10:30?! Late na ako! Argg! Sakit sa ulo! Hoy Gab! Bakit ka nandito?"
Humiga na lang ako ulit. Ang sakit ng ulo ko. Marami ata akong nainom. Ang naaalala ko lang, sumayaw kami ni Gab after kong uminom.
"Hindi ako umuwi ng bahay. Dito ako natulog. Badtrip ka kasi! Wag na daw tayo pumasok sabi ni tita"
"Ako pa nakakabadtrip ah?! Wala nga akong ginagawa sayo dyan! Ikaw yung nakakabadtrip! Ang aga aga ginugulo mo tulog ko! E hindi naman pala tayo papasok!"
"Oo! Ikaw naman talaga! At ako pa ha?! Ayos ka din e no?! Pagtapos mong sukahan yung damit ko kagabe ikaw pa may gana magalit?! Hoy babae! Bagong--"
"Sinukahan kita?!"
"Oo!"
"Wait! Hindi ko maalala! Kwento mo!"
"Ayoko nga! Maiinis lang ako!"
"Pwede naman di magsigawan diba? Sigaw ka ng sigaw dyan! Sige na kwento mo na! Pati yung mga iba pang nangyari kagabe"
"Parang ikaw hindi sumisigaw ah?! Sige na nga. Putek! Nakakarindi ka!"
*flashback*
Gab's POV
"Uh. Gab. I want to..Hihi! I really want to uh.."
BINABASA MO ANG
Game of Love [ PUBLISHED ]
Teen FictionPUBLISHED BOOK. Book 1 (128 pages) Book 2 (256 pages) Book 3 (104 pages) Book 4 (160 pages) Book 5 (160 pages) COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp. You can grab your copy now at all Precious Pages stores, National Bookstores and...