[ 24.2 ] Classmate

89.6K 752 49
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 24.2: Classmate

Axel's POV

Nakaready na lahat para sa dinner mamaya. 6 na ng gabi. 7 pa naman yung dinner e. Ang tagal nung taong hinihintay ko. Nagbihis at nagayos na ako. Wala na din naman akong magawa kaya itetext ko na lang siya. 

To: panget <3

Panget! What time ka pupunta dito?

Tagal magreply :| Mapuntahan na nga lang si Jin.

*knock knock*

"Pasok"

"Hi Princess. Bakt hindi ka pa nagbibihis?"

"Magbibihis pa lang ako kuya. Nagayos pa ako ee. Anyway, ang gwapo mo ngayon! Ano meron? Pinablack mo na ulit buhok mo oh"

"Wala. Bawal ba maging gwapo? Ngayon lang? So ibig sabihin panget ako? Edi panget ka din! Gusto ko lang ipablack ulit"

"Tss. Kuya naman e! Ibig sabihin ko dun, gwapo ka pero mas gwapo ka ngayon. Mas bagay sayo pag ganyan hair mo"

"Ganun talaga! Ako pa. Sige na magbihis ka na"

Pumasok na naman siya sa CR para magbihis. At nagreply na din naman si panget.

From: panget <3 

Mamaya po. Wala akong masuot na damit ee >.< nakakahiya sa parents mo pag mukha akong ewan

Hindi niya naman kailangan magpaganda talaga e.

To: panget <3 

Di mo na kailangan magpaganda. Maganda ka na. Just Be yourself. 

* 1 new message*

From: panget <3

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon