Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)
Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!
Book 2 is 256 pages. P129.75 only.
Book 3 is 104 pages. P99.75 only.
Book 4 is 160 pages. P109.75 only.
Book 5 is 160 pages. P109.75 only.
Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/
Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL
COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.
----------------------------------------
(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)
Chapter 47.1: Christmas Ball (part 1)
Jin's POV
This is it! Christmas ball, here I come ^__^ excited na kasi talaga ako sa kung anong mga mangyayari. Feeling ko kasi talaga, masaya tong day na to. Anong oras na? 4:30. In 1 and a half hours susunduin na ako dito ni Gab. Inaayusan na ako ngayon. Si Jessica nagaayos sakin. Hahaha! Libre lang daw. Magaling kasi siya magayos e.
*knock knock*
"Pasok"
Si Kuya lang pala. Nakabihis din siya. Siguro may date sila ni Jessica. Tuwing 13 kasi Monthsary nila ni kuya. October 13 naging sila. 2 months na din pala sila.
"Kuya, may lalad kayo mamaya?" tanong ko
"Meron princess. Magdedate kami. Hindi nakapagdate nung 13 e"
"Kayo na kuya! E ako kuya? Kapag may boyfriend na, pwede makipagdate lagi?"
"Bawal"
"Joke lang kuya!"
"Oo na. Chineck ko lang kayo dito ni panget. Balik ako ulit mamaya"
Umalis na si kuya. Pero bago siya lumabas ng room, nagnakaw ng kiss si kuya kay Jessica. Kulit ni kuya. Hahaha! Sweet nilang dalawa nyan lag. Di lang nila ipinapakita sa iba yun.
"Jessica, ang sweet niyo ni Kuya!"
"Sweet? Hindi naman. Minsan lang yan. Pero ganyan naman talaga kasi si panget e. Siguro nga, kung hindi ka niya kapatid, pinagseselosan na kita! Hahaha!"
"Ang selosa mo pala. Hahaha!"
"Kasi naman ang daming may gusto sa kuya mo kaya hindi ko maiwasan tapos nature pa sa kanya yung pagiging sweet. Mahirap na kapag may naging malapit sa kanya diba? Pero marunong na din naman siya dumistansya kaya okay na"
"Sabagay. Tama ka dun. Pero ingatan mo si Kuya ah? Love na love ka nun e"
"Oo naman. Don’t worry Jin"
BINABASA MO ANG
Game of Love [ PUBLISHED ]
Teen FictionPUBLISHED BOOK. Book 1 (128 pages) Book 2 (256 pages) Book 3 (104 pages) Book 4 (160 pages) Book 5 (160 pages) COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp. You can grab your copy now at all Precious Pages stores, National Bookstores and...